Thứ tư 24/04/2024 04:45

Tin giải trí 23/5: Linh Rin kết hôn với con trai tỷ phú, nàng WAGs của Nhâm Mạnh Dũng xinh như hotgirl

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tin giải trí hôm nay 23/5: Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xác nhận sẽ lấy hotgirl người mẫu Linh Rin, bạn gái 2k xinh như hot girl của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng...

Tin giải trí hôm nay 23/5: Linh Rin chuẩn bị làm dâu hào môn

Con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xác nhận sẽ lấy vợ, sau hơn 10 năm tìm kiếm người phù hợp là tin giải trí hot nhất hôm nay. Mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng loạt ảnh cực kỳ ngọt ngào rồi viết một status khá dài bằng tiếng Anh gửi đến vị hôn thê - Linh Rin trên trang cá nhân của mình. Theo đó thiếu gia họ Nguyễn cho biết mình đã tìm thấy đúng người để kết hôn là Linh Rin, sau hơn 10 năm phải trả lời câu hỏi bao giờ kết hôn.

Tin giải trí 23/5: Linh Rin kết hôn với con trai tỷ phú, nàng WAGs của Nhâm Mạnh Dũng xinh như hotgirl
Linh Rin sẽ cưới Phillip Nguyễn

Tạm dịch chia sẻ của Phillip:

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã chúc mừng sinh nhật tôi và khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt. Tôi thực sự biết ơn tất cả mọi thứ trong cuộc sống này. Năm vừa qua cũng đã có rất nhiều thay đổi và nó giúp tôi trở thành một người đàn ông tốt hơn.

Gửi tới hôn thê của tôi, @linhrin , anh yêu em. Anh yêu em nhiều hơn bất cứ thứ gì mà em biết và anh hứa sẽ làm cho em luôn cảm thấy được yêu thương, được chăm sóc và được trân trọng trong từng khoảnh khắc của cuộc đời chúng ta.

Hơn 10 năm qua, tôi luôn được hỏi bao giờ mới kết hôn. Và hôm nay, tôi có thể nói rằng cuối cùng tôi đã tìm thấy đúng người".

Được biết Linh Rin và Phillip Nguyễn bắt đầu công khai chuyện hẹn hò vào hồi tháng 9/2019, tính đến hiện tại cũng được gần 3 năm. Linh Rin cũng cho thấy mối quan hệ gắn bó với các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện tại ngoài việc kinh doanh riêng, cô còn đảm nhận vị trí Giám đốc thương mại của công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành.

Tin giải trí hôm nay 23/5: Bạn gái 2k xinh như hot girl của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng

Thông tin về tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng được cư dân mạng “lùng sục” sau trận Chung kết SEA Games với U23 Thái Lan, nhất là chuyện tình cảm của nam cầu thủ. Được biết, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel là "hoa đã có chủ". Bạn gái của Nhâm Mạnh Dũng tên Quế Linh (sinh năm 2000), người Hà Nội và đang theo học tại trường Đại học Thủ đô.

Tin giải trí 23/5: Linh Rin kết hôn với con trai tỷ phú, nàng WAGs của Nhâm Mạnh Dũng xinh như hotgirl
Quế Linh - Người yêu cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng

Nàng WAGs sở hữu ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh xắn. Ngoài công việc học tập, cô còn là chủ một shop thời trang, mỹ phẩm.

Chúc mừng chiến thắng của bạn trai và tuyển U23, bạn gái Nhâm Mạnh Dũng đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng lên story: "Cả nhà mình yêu anh. Chúc mừng U23 Việt Nam", kèm theo đó là hình ảnh người yêu cùng đồng đội đang ăn mừng.

Trên kênh TikTok của mình, Quế Linh chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Nhâm Mạnh Dũng cũng thường xuyên tương tác, bình luận dưới những clip của người yêu.

Tin giải trí hôm nay 23/5: Hòa Minzy tự tin đọ sắc gợi cảm với Hoa hậu Kỳ Duyên

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và nữ ca sĩ Hòa Minzy có dịp hội ngộ ở một sự kiện. Cả hai người đẹp cùng diện trang phục tông màu trắng, khoe nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ khiến fans xuýt xoa. Điều đáng nói đó là sự chênh lệch về chiều cao như thường lệ lại khiến khán giả phải bật cười.

Tin giải trí 23/5: Linh Rin kết hôn với con trai tỷ phú, nàng WAGs của Nhâm Mạnh Dũng xinh như hotgirl
Hòa Minzy đọ dáng cùng Kỳ Duyên

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng Hòa Minzy kèm theo chú thích khiến fans 'cười ngất' vì sự hài hước và lầy lội của cả hai người đẹp.

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động