Thứ sáu 29/03/2024 11:53

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đồng loạt những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ đưa Phú Quốc thành “đảo pháo hoa” trong thời khắc đón năm mới, liên hoàn đại tiệc countdown kéo dài suốt đêm với loạt trải nghiệm ẩm thực tinh hoa, âm nhạc bùng nổ… Tất cả hội tụ cùng chuỗi hoạt động nghỉ dưỡng - giải trí hấp dẫn bậc nhất khu vực, mang đến kỳ nghỉ năm mới độc nhất và đáng nhớ tại phía Bắc đảo ngọc.
Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Đúng 0h00 ngày 1/1/2023, tại Tháp Hẹn hò Grand World, bãi biển Vinpearl Phú Quốc, quảng trường nhà hát Corona những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, tỏa sáng lung linh, thắp sáng phía Bắc đảo. Siêu quần thể Phú Quốc United Center như một thành phố ánh sáng huyền ảo khắp đất trời, trở thành tâm điểm của thời khắc cả thế giới cùng đón chào năm mới đến.

Hàng chục ngàn du khách cùng hòa vào giai điệu bài hát bất hủ “Happy New Year” được các ca sĩ nổi tiếng trình diễn đầy cảm xúc, tôn vinh khoảnh khắc đoàn viên và gửi gắm mong ước tân niên sức khỏe, bình an, vạn sự thành công trong khung cảnh hội hè đẹp như một bức tranh. Bản hòa ca lộng lẫy đến từ âm nhạc mãn nhãn, ẩm thực tinh hoa, sự kiện hoành tráng, ánh sáng rực rỡ… phác họa đặc sắc văn hóa năm châu mang lại trải nghiệm không thể quên về “điểm đến lễ hội mới của thế giới”.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Phú Quốc United Center mang đến 3 dạ vũ nhạc countdown theo những phong cách hoàn toàn khác biệt, “may đo” cho hàng chục nghìn du khách một đêm đón năm mới trọn vẹn theo đúng sở thích cá nhân.

Ngay tại Bãi Dài - nơi ngắm được hoàng hôn ngũ sắc đẹp nhất trên đảo ngọc, đại tiệc “Vinpearl Countdown Party 2023 - Around The World” là một trong những sự kiện đón năm mới có quy mô lớn nhất Phú Quốc với thời gian trình diễn kỷ lục kéo dài 6 tiếng liên tục.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Hành trình “vòng quan thế giới” trên Bãi Dài riêng tư được bắt đầu với những ly cocktail hấp dẫn đủ màu sắc và canape giữa ánh hoàng hôn rực rỡ trứ danh của đảo ngọc.

Ngay sau đó, màn trình diễn jetski (moto nước) và parasailing (dù bay) đầy ấn tượng khiến hàng ngàn du khách trầm trồ không ngớt. Từng chiếc Jetski lao nhanh trên mặt biển, xé toạc từng đợt sóng, tạo nên những dòng bọt sủi trắng xóa cả một góc trời.

Trong khi đó, những cánh dù đầy màu sắc chao liệng trên bầu trời xanh biếc như khúc dạo đầu cho đêm countdown đầy náo nhiệt.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Anh Tú và LyLy luân phiên khuấy động không khí đêm cuối cùng của năm cũ bằng loạt bản tình ca vui tươi như “Chân tình”, “Vì làn hương ấy”, “Tìm được nhau khó thế nào” và bản mash-up triệu view “Anh nhà ở đâu thế - Tình yêu lạ kỳ”. Giọng ca đầy nội lực của Võ Hạ Trâm mang đến cho khán giả những giây phút thưởng âm nhạc đúng nghĩa qua ca khúc chào năm mới bất hủ “Happy New Year”.

Những track nhạc đầy sôi động của nam DJ Triple D đưa không khí đêm countdown riêng tư trên bờ biển Bãi Dài càng thêm cuồng nhiệt trước thời khắc đón giao thừa. cũng góp phần khiến đêm nhạc “cháy” hơn bao giờ hết.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Không dừng lại ở đó, dạ tiệc Vinpearl Countdown Party 2023 - Around The World còn khiến tất cả du khách thoả mãn vị giác với đại tiệc ẩm thực gần 100 món ăn thượng hạng do các bếp trưởng tên tuổi của Vinpearl sáng tạo từ nguyên liệu thượng hạng như cá ngừ, cá hồng, cá hồi, bạch tuộc Nhật nguyên con, gà tây bỏ lò với sốt quả đỏ, bánh gato hoa quả tạo hình đặc biệt…

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Đặc biệt khuấy động đảo ngọc đêm 31/12 là LIGHTopia COUNTDOWN - dạ vũ nhạc mang đậm phong cách Châu Âu, diễn ra tại Hồ Tình Yêu, Grand World với những ca khúc quốc tế bất hủ chào đón năm mới. Những khoảnh khắc giao thừa rực rỡ trong không gian tuyệt mỹ tại sân khấu nổi cùng hiệu ứng 3D mapping trên cánh quạt nước khổng lồ đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn của âm nhạc và ánh sáng.

Đặc biệt, sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Trần Ngọc Ánh trên chiếc thuyền Gondola và cất vang giai điệu Ave Maria - Hallelujah mang đến cho khán giả những trải nghiệm tinh tế và đầy xúc cảm. Màn trình diễn pháo hoa trong thanh âm của ca khúc Happy New Year hoà cùng cảnh sắc thơ mộng của Hồ Tình Yêu, Tháp Đồng Hồ đã khởi đầu cho năm mới 2023 đong đầy cảm xúc.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Ngay từ đầu buổi tối, khi “Venice thu nhỏ” vừa lên đèn, dòng người nô nức tiến vào trung tâm “thành phố không ngủ” để chọn cho mình và gia đình những vị trí đẹp nhất. Càng về khuya, mọi ngả đường Grand World đều đã rộn ràng không khí háo hức từ hàng chục nghìn du khách cùng hướng về nhạc hội đón giao thừa độc nhất vô nhị trên sân khấu nổi giữa mặt hồ độc đáo.

Xung quanh khu vực Hồ Tình Yêu, màn hình LED khổng lồ lắp đặt tại các vị trí quảng trường thoáng đãng để du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn mọi giây phút trọn vẹn của nghệ thuật, âm nhạc, ánh sáng… đỉnh không tưởng diễn ra trên mặt nước.

Tại khu vực Chợ Đêm Grand World Phú Quốc nhạc hội “Heineken countdown: Refresh Your Music” kích hoạt bầu không khí lễ hội sôi động từ 20h - 22h tối. Hàng ngàn du khách đã “quẩy” hết mình trong những giai điệu bùng nổ đến từ những cái tên đình đám như Phan Đình Tùng, Sara Lưu, DJ ZEMM, MC YUGI...

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Tâm điểm của “thành phố không ngủ” dồn về khu vực xung quanh Tháp Hẹn hò khi thời khắc giao thừa ngày càng đến gần. Toàn bộ không gian Hồ Tình Yêu được bao phủ bởi những màn trình diễn ánh sáng laser đỉnh cao và hoành tráng đến choáng ngợp. Công nghệ 3D Mapping hiện đại hàng đầu khiến du khách choáng ngợp mọi giác quan trong khung cảnh huyền ảo siêu thực.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Trần Ngọc Ánh mở màn siêu ấn tượng với khúc hát du dương Ave Maria lừng danh trên chiếc thuyền Gondola từ giữa sông Venice “cập bến sân khấu”, hòa cùng giọng ca Dương Triệu Vũ “cháy” hết mình trong hàng ngàn tiếng reo hò phấn khích của khách tham quan. Ca khúc Happy New Year đến từ giọng ca mạnh mẽ của nam ca sĩ càng khiến niềm vui đón chào năm 2023 thêm trọn vẹn.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Tại quảng trường Corona, tiệc countdown với chủ đề “Đêm may mắn" góp thêm khung cảnh đầy diễm lệ trong bức tranh muôn vàn màu sắc lễ hội đón năm mới của Phú Quốc United Center. Đại tiệc buffet tối hơn 100 món ngon năm châu tiêu chuẩn 5 sao tại VinOasis Phú Quốc được thiết kế và chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, làm hài lòng hàng nghìn thực khách tinh tế và sành điệu.

Đón năm mới rực rỡ tại “đảo pháo hoa” Phú Quốc

Ngay sau đó, không gian đêm nhạc Countdown 2023 ngay giữa tại quảng trường Corona chính thức bắt đầu với những màn trình diễn đỉnh cao từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Nếu giọng ca “Trăm Năm Không Quên” Quang Hà mang đến những bản tình ca trứ danh như “Thì thầm mùa xuân”, “Yêu em dài lâu” thì Hoàng Yến Chibi và Ali Hoàng Dương lại là những màu sắc đối lập khiến không khí đêm nhạc thêm bùng nổ với những ca khúc trẻ trung, sôi động như “Mình yêu nhau đi”, “By my side”, “Ngày mùa xuân vừa ghé” hay “Thiêu thân”. “Cặp bài trùng” Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi lại đưa khán giả đi qua những phút giây lắng đọng trong những bản ballad ngọt ngào như “Người ta”, “Đành thôi quên lãng” và “Chấp niệm”…

Sau thời khắc chào đón giao thừa, hàng ngàn du khách tiếp tục đắm mình trong những “con beat” cháy nhất, những vũ điệu sôi động nhất đến từ DJ Wang Tran, MC Hyper, Mr. T, vũ công Kiều Ngọc, vũ đoàn Bước Nhảy, Phương Việt, Happy… Tất cả làm nên một đêm nhạc thăng hoa cảm xúc và vô cùng mãn nhãn trong những giờ phút đầu tiên của năm mới.

Với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các khu nghỉ dưỡng biển Vinpearl cùng chuỗi lễ hội, sự kiện quy mô lớn vươn tầm quốc tế, đảo ngọc nói chung và Phú Quốc United Center nói riêng đang từng bước khẳng định vị thế của điểm đến quốc tế với vũ trụ vui chơi, giải trí bất tận.

PV
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Nữ diễn viên xinh đẹp làm thêm DJ để “giữ lửa” nghệ thuật tuồng

Nữ diễn viên xinh đẹp làm thêm DJ để “giữ lửa” nghệ thuật tuồng

Tròn 10 năm gắn bó với nghệ thuật tuồng, môn nghệ thuật bác học và kén khán giả, nhưng chưa lúc nào diễn viên trẻ Thanh Phương có ý định bỏ nghề. Dù có thời điểm người nghệ sĩ phải đối mặt với sân khấu vắng khách hay cơm áo không đùa với khách thơ.
Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi khi được cử đi thi Miss World 2025

Hoa hậu Ý Nhi vướng tranh cãi khi được cử đi thi Miss World 2025

Thông tin Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World 2025) gây bất ngờ lớn với công chúng. Nhiều ý kiến hoài nghi về năng lực của Ý Nhi sau loạt phát ngôn “vạ miệng” hậu đăng quang.
Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”

Lạm dụng drama ngoại tình, khán giả đòi tẩy chay “Trạm cứu hộ trái tim”

Khai thác quá đà tình tiết drama ngoại tình, kịch bản thiếu tính nhân văn là điểm trừ về bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim” đang lên sóng truyền hình. Mặc dù quy tụ dàn diễn viên tên tuổi vẫn khó cứu vãn bộ phim trước làn sóng chỉ trích từ phía khán giả.
Hoa ban nhuộm đường phố Hà Nội

Hoa ban nhuộm đường phố Hà Nội

Với sắc màu êm dịu, những bông hoa ban tưởng chừng chỉ có ở vùng núi Tây Bắc nhưng nhiều năm qua đã trở nên thân thuộc với cảnh và người dân Hà Nội. Khi hoa ban bung nở rực rỡ nhất cũng là khoảnh khắc báo hiệu thời điểm giao mùa.
Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Chạm nhớ - gợi thương gửi trong hương bưởi!

Không rực rỡ, kiêu sa, lộng lẫy, hoa bưởi với màu trắng tinh khôi, bung nở cánh trắng mộc mạc, như thả vào không gian làn hương nồng nàn, quyến rũ. Loài hoa nhỏ bé ấy luôn giản dị, khiêm nhường, lặng lẽ nhưng lại làm nên sức hấp dẫn đặc biệt. Hương hoa như gieo vào lòng người niềm thương, nỗi nhớ... chỉ cần chạm vào là nhớ, gợi bao niềm thương yêu!
Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Tích cực hoạt động thiện nguyện, Đen Vâu được vinh danh “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”

Với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, Đen Vâu là ca sĩ duy nhất lọt top 10 giải thưởng “Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2023”.
Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Tái hiện nghi lễ truyền thống độc đáo tại “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam”

Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc, hấp dẫn.
Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Chuỗi hoạt động đặc sắc kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10

Đa dạng các hoạt động tuyên truyền văn hóa, nghệ thuật, hội thảo khoa học, thực hiện đợt phong trào thi đua cao điểm...Đặc biệt, năm nay Hà Nội sẽ tổ chức Festival sinh vật cảnh đầu tiên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.
Vĩnh Phúc: Khai mạc lễ hội Tây Thiên thu hút hàng vạn du khách tham dự

Vĩnh Phúc: Khai mạc lễ hội Tây Thiên thu hút hàng vạn du khách tham dự

Sáng 24/3 Lễ hội Tây Thiên xuân Giáp Thìn 2024 đã chính thức khai mạc, thu hút hàng vạn người tham dự. Đây là một trong những lễ hội lớn của tỉnh Vĩnh Phúc.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động