Thứ hai 29/04/2024 13:54

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng "nóng" từ VFF sau chiến thắng trước Philippines

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Philippines trong trận ra quân ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã ngay lập tức nhận được sự động viên tinh thần từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng
Đội tuyển Việt Nam có chiến thắng mở màn tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. (Ảnh: AFF)

Theo đó, ngày 16/11, trong trận mở màn bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Philippines. 2 bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc đã giúp thầy trò Philippe Troussier có khởi đầu như ý tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Ngay sau trận đấu, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã gọi điện chúc mừng và thưởng "nóng" 1 tỷ đồng cho đội tuyển. Sự động viên ngay lập tức này không chỉ là thúc đẩy tinh thần mà còn là động lực lớn cho các cầu thủ và HLV Troussier trước những thách thức sắp tới.

Dù Philippines được đánh giá thấp nhất ở bảng F, nhưng đội tuyển Việt Nam đã gặp không ít khó khăn trong việc định đoạt trận đấu. Dù dẫn trước 1-0 từ sớm nhưng phải đến phút bù giờ thứ 4, Đình Bắc mới ghi bàn thắng quyết định, chấm dứt những nỗ lực của đội chủ nhà.

Với 3 điểm từ trận này, đội tuyển Việt Nam cùng đứng đầu bảng F cùng Iraq, đây là một nguồn động viên lớn cho đoàn quân của HLV Philippe Troussier trước khi bước vào trận đấu với chính Iraq vào ngày 21/11 tới. Đội tuyển Việt Nam sẽ quay trở về Hà Nội ngay trong đêm để bắt đầu chuẩn bị cho trận lượt trận thứ 2 được chơi trên sân nhà Mỹ Đình.

Iraq triệu tập 10 cầu thủ châu Âu cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 Iraq triệu tập 10 cầu thủ châu Âu cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Đội tuyển Iraq đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động