Thứ năm 09/05/2024 15:02

Đội tuyển Việt Nam “đánh rơi” điểm đáng tiếc trước Iraq

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn phải nhận thất bại tiếc nuối 0-1 ở phút 90+7 trước đội tuyển Iraq ở lượt trận thứ 2 bảng F Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.
Đội tuyển Việt Nam “đánh rơi” điểm đáng tiếc trước Iraq
Đội tuyển Việt Nam “đánh rơi” trận hoà đầy đáng tiếc trước Iraq. Ảnh: TTXVN

Bước vào trận đấu, ngay từ hiệp 1, đội tuyển Iraq đã kiểm soát thế trận và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Việt Nam. Thủ môn Văn Lâm đã phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm. May mắn cho đội tuyển Việt Nam khi đối thủ không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hiệp 2 đã chứng kiến sự thay đổi bất ngờ từ phía đội tuyển Việt Nam khi HLV Troussier tung vào sân các cầu thủ trẻ như Đình Bắc, Thanh Nhàn và Khuất Văn Khang. Mặc dù đội tuyển Việt Nam đã tạo ra vài pha bóng đáng chú ý, nhưng đội tuyển Iraq vẫn duy trì sức mạnh và cũng tạo ra nhiều cơ hội.

Trận đấu hấp dẫn và kịch tính đã kết thúc bằng bàn thắng duy nhất của Muhanad Ali ở phút bù giờ cuối cùng, phút 90+7, khi Al Kaawabi xuất sắc vượt qua Tuấn Tài trước khi tạo điều kiện cho Mohanad Ali băng vào và đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội khách.

Với kết quả này, đội tuyển Iraq hiện đang độc chiếm ngôi đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận thắng liên tiếp trong tháng 11. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ vị trí thứ 2 bảng F với 3 điểm sau 2 lượt trận.

Thất bại trước Iraq là một bài học quan trọng để đội tuyển Việt Nam rút kinh nghiệm, điều chỉnh chiến thuật và chuẩn bị cho những thách thức sắp tới. Còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, và người hâm mộ hy vọng rằng "những chiến binh sao vàng" sẽ vượt qua khó khăn và tiếp tục hành trình chinh phục World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier: Đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt trước đối thủ mạnh Iraq
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Iraq: Thử thách cực đại tại Mỹ Đình
Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iraq, 19h hôm nay 21/11/2023
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động