Thứ sáu 10/05/2024 23:05

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiều 30/9, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại ASIAD 19 khi đánh bại đối thủ Nepal với tỷ số 3-0.
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại ASIAD 19. Ảnh: internet

Trong set đầu tiên, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thi đấu với sự áp đảo hoàn hảo. Các cô gái đã tạo ra một thế trận mạnh mẽ. Chủ công Trần Thị Thanh Thúy đã liên tục thực hiện các pha đập bóng xuất sắc, xuyên thủng hàng thủ của Nepal. Set đầu kết thúc với tỷ số chóng vánh 25-4, thể hiện sự chênh lệch rõ rệt về trình độ giữa hai đội.

Bước sang set đấu thứ hai, đội tuyển Nepal đã tỏ ra mạnh mẽ hơn và ghi được nhiều điểm hơn so với set trước. Tuy nhiên, khoảng cách về trình độ giữa hai đội vẫn là quá lớn. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dễ dàng giành chiến thắng 25-16 trong set này.

Set ba chứng kiến lần đầu tiên đội tuyển Nepal họ vươn lên dẫn 3-1. Tuy nhiên, các tuyển thủ Việt Nam đã nhanh chóng thiết lập lại sự áp đảo và vươn lên dẫn trước 6-3. Từ đó, đội tuyển Việt Nam liên tục ghi điểm và giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 25-13.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng thuyết phục 3-0 cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên trong giai đoạn vòng bảng.

Trận đấu tiếp theo, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đối mặt với một thách thức lớn hơn khi gặp đội tuyển Hàn Quốc vào lúc 9h30 sáng mai, 1/10. Đây được coi là trận đấu quyết định ngôi đầu bảng, đồng thời đội bóng giành chiến thắng sẽ có lợi thế lớn trong giai đoạn 2 của giải.

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Nepal tại ASIAD 19 ở đâu? Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Nepal tại ASIAD 19 ở đâu?

Vào lúc 13h30 hôm nay, 30/9, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ gặp Nepal trong trận mở màn tại ASIAD 19.

Cập nhật lịch thi đấu môn bóng chuyền nữ tại ASIAD 19 Cập nhật lịch thi đấu môn bóng chuyền nữ tại ASIAD 19

Thông tin chi tiết lịch thi đấu môn bóng chuyền nữ tại ASIAD 19. Lịch thi đấu của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động