Thứ hai 20/05/2024 06:01

Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam nhận tổn thất lớn trước thềm World Cup nữ 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đối thủ lớn nhất của ĐT nữ Việt Nam và cũng là ứng viên cho chức vô địch là ĐT nữ Mỹ sẽ vắng đi ngôi sao quan trọng trên hàng công ở World Cup nữ 2023 sắp tới.
Đối thủ của ĐT nữ Việt Nam nhận tổn thất lớn trước thềm World Cup nữ 2023
Tiền đạo Catarina Macario không thể cùng ĐT Mỹ tham dự World Cup nữ 2023.

Theo đó, tiền đạo Catarina Macario không kịp bình phục chấn thương và sẽ không cùng ĐT Mỹ tham dự World Cup nữ 2023 sắp tới. Cầu thủ sinh năm 1999 này đã bị đứt dây chằng chéo trước hồi tháng 6 năm ngoái và cho đến nay thì tình hình chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

"Mong muốn trở lại thi đấu cho CLB và đất nước đã thúc đẩy quá trình tập luyện và thúc đẩy cuộc sống hàng ngày của tôi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe của tôi, tôi cần trở nên sung sức và sẵn sàng cho mùa giải mới cùng với Lyon", Macario xác nhận trên trang cá nhân về việc không thể tham dự World Cup nữ 2023.

Với việc Catarina Macario không thể tham dự World Cup, đây sẽ là tổn thất lớn với ĐT Mỹ. Đặc biệt trong bối cảnh, tiền đạo Mallory Swanson cũng dính chấn thương trong trận giao hữu với Ireland hồi tháng 4 và sớm nói lời chia tay với World Cup.

Tại World Cup nữ 2023, ĐT Mỹ nằm chung bảng với Hà Lan, Bồ Đào Nha và Việt Nam. ĐT nữ Mỹ đang là đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử các kỳ World Cup với 4 lần đăng quang sau 7 lần giải đấu diễn ra. Họ hiện đang là đương kim vô địch và ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương tại World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ tại Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024 ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ tại Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024
Thắng thuyết phục, Việt Nam lọt vào VCK U20 nữ châu Á 2024 Thắng thuyết phục, Việt Nam lọt vào VCK U20 nữ châu Á 2024
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động