Thứ năm 25/04/2024 08:27

ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ tại Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Theo kết quả bốc thăm sáng nay, tại Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024, ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại bảng C với các đối thủ Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ.
ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ tại Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024
ĐT nữ Việt Nam cùng bảng Nhật Bản, Uzbekistan và Ấn Độ tại Vòng loại 2 Olympic nữ Paris 2024

Với kết quả này, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ thi đấu tại Uzbekistan từ ngày 23/10 đến 1/11/2023. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để xác định 3 đội đầu bảng và 1 đội nhì có thành tích tốt nhất đi tiếp vào Vòng loại 3.

Chia sẻ về kết quả bốc thăm này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi cũng đã xác định từ trước là các đối thủ tại vòng này đều sẽ là các đối thủ mạnh, nhưng với niềm tin, sự đoàn kết và động lực từ tấm HCV lần thứ 4 tại SEA Games 32 vừa qua, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình để có được thành tích tốt nhất tại Vòng loại 2 tới đây”.

“Trước vòng đấu này, ĐT nữ Việt Nam có cơ hội thi đấu cùng các đối tượng là các đội bóng lớn qua các chuyến tập huấn nước ngoài và thi đấu tại VCK bóng đá nữ thế giới, qua đó đúc rút được nhiều kinh nghiệm và được cọ xát để tiến bộ”, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam nói thêm.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng chung cuộc 7-1 sau 2 trận đấu với chủ nhà Nepal tại Vòng loại 1 Olympic nữ Paris 2024 để bước tiếp vào Vòng loại thứ 2.

Thắng áp đảo chủ nhà, ĐT nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 32 Thắng áp đảo chủ nhà, ĐT nữ Việt Nam vào chung kết SEA Games 32

Với đẳng cấp vượt trội hoàn toàn trước đội chủ nhà Campuchia, ĐT nữ Việt Nam đã có chiến thắng áp đảo 4-0 qua đó ...

Hành trình ấn tượng của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32 Hành trình ấn tượng của đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 32

Đôin tuyển (ĐT) nữ Việt Nam đã có một hành trình tại SEA Games 32 vô cùng ấn tượng với việc bảo vệ thành công ...

HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động