Thứ bảy 20/04/2024 20:02

“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất giành huy chương Vàng lịch sử tại World Games

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ở trận chung kết World Games bộ môn Muay, võ sĩ Việt Nam – Nguyễn Tràn Duy Nhất đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch thế giới và châu Á 2019 - Almaz Sarsembekov để giành tấm huy chương Vàng lịch sử tại World Games 2022 cho Việt Nam.
“Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất giành huy chương Vàng lịch sử tại World Games
Nguyễn Tràn Duy Nhất xuất sắc giành tấm huy chương Vàng tại World Games cho Việt Nam.

Theo đó, ở nội dung chung kết hạng cân 57 kg nam môn Muay, Nguyễn Trần Duy Nhất đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng khi khắc chế hoàn toàn tay đấm tới từ Trung Á.

Trên sàn đấu, tay đấm Việt Nam phát huy sở trường với những đòn đá lợi hại trấn áp đối thủ ngay trong hiệp một. Duy Nhất chủ động giữ cự ly hợp lý nhằm hạn chế cho Sarsembekov áp sát, đồng thời anh thi triển những đòn đá phá trụ chính xác và đầy sức mạnh để chiếm lợi thế về điểm số.

Chung cuộc, sau 3 hiệp đấu, võ sĩ Việt Nam giành chiến thắng 29-28. Với kết quả này, Duy Nhất trở thành vận động viên thứ 2 của Việt Nam giành huy chương Vàng tại World Games 2022.

Trước đó, Dương Thúy Vi bước lên bục cao nhất ở môn wushu. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự World Games, Việt Nam có được 2 HCV ở một kỳ đại hội.

World Games là ngày hội tranh tài quốc tế của những môn thể thao không có tên trong chương trình thi đấu chính thức của Olympic. Đại hội này thường được tổ chức 4 năm một lần.

Thể thao điện tử Việt Nam giành tấm huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 31 Thể thao điện tử Việt Nam giành tấm huy chương Vàng lịch sử tại SEA Games 31
Bóng bàn Việt Nam giành huy chương Vàng lịch sử sau 19 năm tại SEA Games Bóng bàn Việt Nam giành huy chương Vàng lịch sử sau 19 năm tại SEA Games
Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động