Thứ bảy 27/04/2024 03:27

Djokovic ngược dòng vào tứ kết US Open

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tay vợt số 1 thế giới - Novak Djokovic đã có trận thắng ngược dòng 3-1 trước tay vợt chủ nhà Jenson Brooksby để tiến vào tứ kết US Open 2021.
Djokovic ngược dòng vào tứ kết US Open
Djokovic có mặt tại tứ kết US Open 2021.

Bước vào trận đấu này, Nole tiếp tục thể hiện một sự khởi đầu vô cùng chậm chạp khi anh thi đấu không tốt trong set 1. Jenson Brooksby dễ dàng giành được 2 break trước khi kết thúc set đấu với chiến thắng chóng vánh 6-1.

Sang đến set 2, Djokovic sớm có break, nhưng Brooksby đã đòi lại sau game đấu kéo dài tới 20 phút. Tuy nhiên, với đẳng cấp của mình, Nole thi đấu áp đảo sau đó để có chiến thắng 6-3.

Hai set đấu còn lại chứng kiến phong độ hủy diệt của Djokovic khi hạt giống số 1 của giải lấn át hoàn toàn tay vợt nước chủ nhà để có chiến thắng cùng với tỷ số 6-2 trong set 3 và 4.

Chung cuộc, sau 3 giờ thi đấu, tay vợt số 1 thế giới giành chiến thắng 3-1 trước Jenson Brooksby với tỷ số các set lần lượt là 1-6, 6-3, 6-2, 6-2.

Tại tứ kết, Djokovic gặp Matteo Berrettini, hạt giống số 6 của giải. Hai tay vợt sẽ tái hiện trận chung kết Wimbledon cách đây 2 tháng.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động