Thứ sáu 19/04/2024 14:12

Djokovic không thể tham dự Grand Slam vì Covid-19

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Novak Djokovic tiếp tục sẽ không thể tham dự thêm một giải Grand Slam nữa trong năm nay chính là US Open khi anh không được phép nhập cảnh vào Mỹ.
Djokovic không thể tham dự Grand Slam vì Covid-19
Novak Djokovic sẽ vắng mặt tại US Open 2022.

Theo đó, thông báo mới nhất từ chính tay vợt người Serbia là anh sẽ không tham dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm là US Open 2022.

"Thật không may, tôi sẽ không thể đến New York thời gian này để dự US Open. Cảm ơn những lời động viên và tình yêu của người hâm mộ dành cho tôi. Chúc các đồng nghiệp của tôi may mắn, tôi sẽ tiếp tục tập luyện để giữ thể lực và tinh thần mạnh mẽ chờ đợi cơ hội thi đấu trở lại", Djokovic bày tỏ trên trang Twitter cá nhân.

Nguyên nhân dẫn tới việc Nole không thể tham dự US Open là do tay vợt này vẫn kiên quyết từ chối tiêm vắc-xin ngừa Covid-19.

Trong khi đó, Mỹ đã đặt ra quy định sẽ không cho phép ai nhập cảnh vào quốc gia này mà chưa hoàn thành việc tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid-19.

Trung tâm y tế của Chính phủ Mỹ đã không thực hiện bất kỳ sửa đổi nào đối với các quy trình nhập cảnh, trong đó người nước ngoài được yêu cầu phải hoàn thành lịch trình tiêm chủng đầy đủ.

Với việc không thể dự giải Grand Slam cuối cùng trong năm 2022 sẽ khiến Djokovic mất 1.200 điểm và có nguy cơ văng khỏi top 10.

Giải US Open 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 29/8 và kết thúc vào ngày 11/9.

Djokovic bị từ chối nhập cảnh, không thể tham dự Australia Open Djokovic bị từ chối nhập cảnh, không thể tham dự Australia Open
Novak Djokovic vẫn kiên định với việc không tiêm vắc-xin Covid-19 Novak Djokovic vẫn kiên định với việc không tiêm vắc-xin Covid-19
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động