Thứ hai 29/04/2024 11:40
Thái Bình

Điều tra vụ thầy giáo bị tố dâm ô học sinh lớp 4...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an huyện Quỳnh Phụ đang điều tra làm rõ về đơn tố cáo một thầy giáo tại Trường Tiểu học An Vinh có hành vi dâm ô học sinh lớp 4.
Điều tra vụ thầy giáo bị tố dâm ô học sinh lớp 4...
Ảnh minh họa

Ngày 25-2, theo thông tin từ Công an xã An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, đơn vị này vừa tiếp nhận đơn của bà N.T.N, bà của một học sinh lớp 4 tại Trường Tiểu học An Vinh.

Theo đơn bà N trình bày, ngày 17-2, bà tắm cho cháu gái và cháu liên tục kêu đau vùng kín. Khi kiểm tra, bà phát hiện vùng kín có vết trầy xước. Gặng hỏi thì cháu gái trình bày bị thầy giáo xâm hại.

Do cháu gái ở cùng bà vì bố mẹ đi làm ăn xa nên khi phát hiện sự việc bà đã viết đơn tố cáo thầy giáo gửi đến cơ quan công an.

“Sau khi nhận được đơn, chúng tôi đã triệu tập đối tượng lên để lấy lời khai. Qua xác minh ban đầu cho thấy có sự việc thầy giáo xâm hại học sinh. Hiện tại, chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Quỳnh Phụ”, vị lãnh đạo Công an xã An Vinh thông tin.

Theo vị lãnh đạo này, người giáo viên đã thừa nhận hành vi và đây là lần đầu thực hiện.

Được biết, người giáo viên bị tố dâm ô học sinh trên là giáo viên tiếng Anh của trường Tiểu học An Vinh. Giáo viên này sinh năm 1977, đã có vợ con và thường trú tại xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Thầy giáo nghi có hành vi Thầy giáo nghi có hành vi "không phải" với học trò ở Hà Nội đã đi làm trở lại

Đó là thông tin được bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD-ĐT quận Hoàng Mai cung cấp tại Hội nghị giao ban báo chí do ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động