Thứ sáu 19/04/2024 22:36

Điều tra nhóm côn đồ mang kiếm vào bệnh viện truy sát người khác

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 26/6, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang truy bắt nhóm côn đồ cầm dao kiếm vào Bệnh viện Mắt Hải Phòng "truy sát" người dân.
Bệnh viện Mắt Hải Phòng - nơi nạn nhân bị nhóm côn đồ truy sát.
Bệnh viện Mắt Hải Phòng - nơi xảy ra vụ "truy sát".

Trước đó, ngày 16/6, anh Nguyễn Văn H. (SN 1981, trú quận Lê Chân) lái ô tô đón mẹ từ Hải Dương về Bệnh viện Mắt Hải Phòng để khám, điều trị.

Khi xe đi đến khu vực đường Máng Nước (huyện An Dương, Hải Phòng) thì bất ngờ có 4 đối tượng bịt kín mặt, mặc đồng phục di chuyển trên 2 xe máy áp sát. Một xe máy do các đối tượng điều khiển đâm nhẹ vào đuôi ô tô do anh H. điều khiển. Do va chạm nhẹ, anh H. không dừng xe và các đối tượng cũng lái xe máy vọt đi, theo thông tin trên báo Tiền Phong.

Tới Bệnh viện Mắt Hải Phòng, anh H. dừng xe đưa mẹ vào cổng để chuẩn bị làm thủ tục khám thì bất ngờ, có 4 người lao vào cổng bệnh viện, cầm dao chém anh tới tấp. Bị thương, anh H. cố chạy vào khu vực cấp cứu trong bệnh viện nhưng vẫn bị các đối tượng truy sát.

“Tôi nhận ra nhóm người này chính là các đối tượng đã lái xe máy, áp sát ô tô tôi điều khiển trước đó. Tôi không nợ nần, mâu thuẫn với ai và cũng không biết các đối tượng này”, anh H. nói.

Anh H. sau đó được sơ cứu rồi được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cấp cứu, điều trị do có nhiều vết thương nặng vùng đầu, lưng, tay chân.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường thì 4 đối tượng gây thương tích cho anh H. ra tay rất manh động, liều lĩnh và hung tợn. Các đối tượng vừa chém người vừa đe dọa ai vào can sẽ chém chết người đó.

Nguồn tin của Báo Người Lao Động cho hay quá trình khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra, Công an quận Lê Chân đã xác định được nhóm đối tượng đã sử dụng hung khí gây thương tích cho anh H., tuy nhiên hiện các đối tượng đang vắng mặt tại địa phương.

Công an quận Lê Chân đang truy bắt nhóm côn đồ để làm điều tra, làm rõ vụ việc.

Kẻ côn đồ gây án mạng vì... cái nhìn ngang qua Kẻ côn đồ gây án mạng vì... cái nhìn ngang qua
Điều tra vụ một Điều tra vụ một "giang hồ" có tiếng bị truy sát, chém tử vong trên phố
Tài xế ô tô cố tình tông chết người sau va chạm giao thông Tài xế ô tô cố tình tông chết người sau va chạm giao thông
Nguồn cơn từ việc nhóm người hành hung tài xế? Nguồn cơn từ việc nhóm người hành hung tài xế?
Thái Nguyên: Người phụ nữ bị truy sát, đâm tử vong giữa đường Thái Nguyên: Người phụ nữ bị truy sát, đâm tử vong giữa đường
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động