Thứ năm 25/04/2024 08:10

Điều tra bé gái 6 tuổi tử vong có dấu hiệu bị bạo hành

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh tử vong.

Tối 16-9, Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân bé gái 6 tuổi ở phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm tử vong.

Đại tá Hùng cho biết thêm, vào tối 16-9, cơ quan công an nhận được thông tin về việc bé gái 6 tuổi phải nhập viện cấp cứu và sau đó tử vong.

Theo Đại tá Hùng, cơ quan Công an quận Đống Đa, Hà Nội thông tin, cháu bé được đưa đến cấp cứu tại BV Nhi Trung ương. Qua thăm khám ban đầu, bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành nên đã mời Công an phường Láng Thượng đến phối hợp và bảo vệ hiện trường khi vụ việc được phát hiện trên địa bàn.

“Dư luận đang nhận định rằng cháu bé bị người thân bạo hành dẫn đến tử vong. Tuy nhiên, việc chứng minh cháu bé bị bạo hành hay không thì cần phải xác minh, điều tra, làm rõ. Cơ quan công an không bỏ lọt bất cứ manh mối nào và cũng không bỏ lọt kẻ phạm tôi cũng không kết án oan cho bất cứ ai.

Đến lúc này (23g ngày 16-9), cơ quan công an quận chưa tiếp xúc được với người thân cháu bé như bố, mẹ… nên chưa thể kết luận gì”, ông Hùng nói.

Hội viên phụ nữ kịp thời phát hiện, đưa trẻ bị bạo hành đi cấp cứu Hội viên phụ nữ kịp thời phát hiện, đưa trẻ bị bạo hành đi cấp cứu

Sự việc cháu bé 6 tuổi bị mẹ bạo hành dã man xảy ra tại huyện cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đang gây xôn xao ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động