Thứ sáu 03/05/2024 11:13

Diễn viên Hữu Tín bị truy tố

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
VKSND quận 8 (TP HCM) đã hoàn tất cáo trạng truy tố ra TAND quận 8 đối với bị can Trần Hữu Tín, tức diễn viên Hữu Tín, SN 1987, về tội "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy"; Nguyễn Hoàng Phi", SN 1990, về tội "Tàng trữ, Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy"...
Diễn viên Hữu Tín bị truy tố
Diễn viên Hữu Tín tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Theo cáo trạng, Tín thuê căn hộ tại chung cư Giai Việt ở quận 8 để sống cùng với bạn gái và Phi. Giữa tháng 5, Phi cùng bạn đi hát karaoke ở quận 5 và sử dụng ma túy. Tan tiệc, Phi thấy còn dư ma túy nên đem về cất tại phòng ngủ.

Rạng sáng 11/6, Hữu Tín cùng một số người đi ăn nhậu rồi kéo về căn hộ ở chung cư Giai Việt. Vào phòng của Phi, nam diễn viên thấy đĩa sành chứa ma túy và thuốc lắc nên lấy ra cho bạn bè cùng sử dụng. Hôm đó, Tín cắn và nuốt nửa viên thuốc lắc.

Khi Phi về đến nhà, biết Tín và bạn sử dụng ma túy nên Phi chỉnh nhạc cho hưng phấn và đưa ma túy cho một người khác sử dụng.

Đến 9h cùng ngày, Công an quận 8 ập vào căn hộ phát hiện Tín cùng 2 người khác dương tính ma túy, thu giữ 2 gói nylon chứa 11 viên thuốc lắc.

Chủ căn hộ mà Hữu Tín thuê không biết việc Hữu Tín và Phi “tàng trữ trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” nên CQĐT không xem xét xử lý.

Hữu Tín là trưởng nhóm hài XPro, từng giành được nhiều thành tích như Quán quân Cười xuyên Việt 2016 - Tiếu lâm hội, Quán quân Nghệ sĩ đa tài 2017. Nam diễn viên còn gây ấn tượng bởi các vai diễn trong Ai chết giơ tay, Nhà không bán… và góp mặt trong nhiều gameshow như Nhanh như chớp, Chọn ai đây, Ơn giời cậu đây rồi…

Diễn viên hài Hữu Tín bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy
Diễn viên hài Hữu Tín là ai?
Diễn viên Hữu Tín bị điều tra hai tội danh
Diễn viên Hữu Tín có thể đối diện hình phạt nào?
Diễn viên Hữu Tín đối diện với mức án 15 năm tù
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động