Thứ bảy 20/04/2024 17:01

Diễn viên Anh Tuấn gây tranh cãi khi “tố ngược” khán giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Biên tút sau bộ phim “Phố trong làng” đóng máy, diễn viên Anh Tuấn gây tranh cãi khi thể hiện thái độ bức xúc trước phản ứng của khán giả về diễn xuất của anh trong phim.
Diễn viên Anh Tuấn gây tranh cãi khi “tố ngược” khán giả
Cặp đôi chính Thượng úy Nam và nữ y tá Ngọc phim "Phố trong làng" bị khán giả chê là “lỗ hổng diễn xuất” của bộ phim.

Sau 5 tháng chạy đua với dịch bệnh và gặp nhiều sự cố hoãn chiếu, diễn viên nam chính dính chấn thương, cuối cùng đoàn làm phim “Phố trong làng” đã về đích.

Phim do đạo diễn NSƯT Mai Hiền “cầm trịch”. Kịch bản phim mô tả về cuộc đấu tranh của các chiến sĩ công an chống tệ nạn xã hội ở miền quê, đan xen góc khuất về những cán bộ bị tha hóa gây nên sự đảo lộn vùng quê vốn yên bình.

Đảm nhận tuyến vai nam chính là diễn viên Anh Tuấn (vai Nam – Trưởng công an xã). Bên cạnh hình ảnh chiến sĩ công an chính quy trong vai trò giữ cuộc sống bình yên cho nhân dân, bộ phim còn đề cập tới câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của Thượng úy Nam với nữ y tá xã Ngọc (Ngọc Anh đóng).

Ngay từ khi phát sóng, diễn xuất của Anh Tuấn đã nhận đánh giá tiêu cực từ phía khán giả. Mặc dù đảm nhận vai nam chính, có nhiều đất diễn nhưng Anh Tuấn thể hiện chưa tròn vai, lối diễn khô cứng, trợn mắt thiếu thiện cảm. Chưa kể, cặp đôi chính do Thượng úy Nam và nữ y tá Ngọc bị khán giả chê là “lỗ hổng diễn xuất” của bộ phim.

Thậm chí, khán giả còn đưa ra sự so sánh giữa tuyến vai chính và vai phụ nhân vật Doãn Quốc Đam (vai Mến) và Duy Hưng (vai Hiếu) diễn xuất tự nhiên, nhập vai.

Trước những ý kiến chê bai không ấn tượng của khán giả, diễn viên Anh Tuấn đã có những chia sẻ khá thẳng thắn sau ngày phim đóng máy.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải bài viết: “Phạm Anh Tuấn vai Thượng úy Nam. Một chặng đường không quá ngắn không quá dài nhưng để để lại nhiều kỷ niệm khó quên. Cảm ơn VFC đã trao cơ hội cho em được làm việc tại môi trường này. Dù ai có nói gì thì cũng không thể thay đổi được vị trí top 1 rating nhiều tuần liền. Các bạn chỉ ngồi một chỗ viết ra những lời sát thương tưởng như vô hại nhưng nó đau lắm! Mồ hôi, nước mắt, sự chịu đựng những cơn đau tới từ vết rạn xương chân để mang lại cho khán giả những thước phim trên sóng cùng nỗ lực của cả một ê-kíp trong mấy tháng ròng, mà nhiều người còn đưa thông tin sau lệch, sao các bạn ác thế. Dù sao, bản thân vẫn thấy may mắn khi có những đồng nghiệp vô cùng đáng yêu”.

Diễn viên Anh Tuấn gây tranh cãi khi “tố ngược” khán giả
Hình ảnh hậu trường diễn viên Anh Tuấn (ngồi thứ hai từ phải qua) với một chân phải bó bột vì chấn thương trong thời gian ghi hình phim "Phố trong làng"

Ngay sau bài đăng tải thu hút nhiều bình luận từ phía khán giả. Họ cho rằng, với vai trò diễn viên cần lắng nghe các ý kiến khen – chê từ phía khán giả. Việc thể hiện tinh thần cầu thị cũng chính là “chìa khóa” để các diễn viên trẻ nỗ lực hơn với nghề.

Mạng xã hội là một con dao hai lưỡi, vai trò diễn viên Anh Tuấn cần tiết chế cảm xúc, không nên “xù lông” trước những ý kiến khen – chê của khán giả vì đây được coi là hành động dễ gây mất thiện cảm với công chúng.

Khán giả cũng là “khách hàng” của bộ phim, cũng đóng góp vào thành công top 1 rating của bộ phim nhiều tuần liền. Điều cần làm của người diễn viên là chứng minh bằng các vai diễn ấn tượng.

Những năm qua, thực lực diễn xuất của Anh Tuấn không thể phủ nhận. Bằng chứng là hình ảnh của Anh Tuấn gây dấu ấn trong nhiều bộ phim đình đám của VFC như “Trái tim có nắng”; “Zippo, Mù tạt và Em”; “Cả một đời ân oán”…

Chính Anh Tuấn cũng chia sẻ về việc từng gặp áp lực khi lần đầu đóng vai người chiến sĩ công an trong phim “Phố trong làng”. Từ trước tới nay, Anh Tuấn thường được giao những vai diễn phản diện, nghịch ngợm, công tử, soái ca… Lần đầu đảm nhận vai Thượng úy Nam, vai diễn với vẻ ngoài chính trực khiến Anh Tuấn gặp nhiều khó khăn.

Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động