Thứ bảy 20/04/2024 00:52

Đi tìm sự thật về chiếc xe máy điện “biến mất” trong tích tắc trước số nhà 333 Kim Mã…

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chiếc xe máy điện JVC của một người dân để trên vỉa hè trước số nhà 333 Kim Mã, chỉ 1 loáng đã “biến mất”. Sự thật sau đó đã được CQCA làm rõ…
Đi tìm sự thật về chiếc xe máy điện “biến mất” trong tích tắc trước số nhà 333 Kim Mã…

Ngày 26/4, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đức Nam, SN 1984 và Lê Khánh Ngọc, SN 1983, cùng thường trú tại Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 6/4/2023, Nguyễn Đức Nam và Lê Khánh Ngọc đi qua ngã ba Ngọc Khánh - Kim Mã, quận Ba Đình thì phát hiện 1 chiếc xe máy điện JVC đang dựng trên vỉa hè trước số nhà 333 Kim Mã không có người trông giữ nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Nghĩ là làm, chúng bàn nhau để Ngọc đứng cảnh giới cho Nam lấy trộm chiếc xe máy điện. Chỉ trong tích tắc, chiếc xe đã đưa Ngọc và Nam đưa đi khỏi hiện trường. Sau khi lấy chiếc xe này, bọn chúng mang đi bán được 2 triệu đồng. Sau đó, Nam điều khiển xe Honda Vision đèo Ngọc về nhà. Số tiền bán được xe, Nam tiêu xài hết.

Sau khi nắm được thông tin về việc công dân bị mất trộm tài sản trên địa bàn, Công an phường Ngọc Khánh đã tiến hành rà soát, triệu tập các đối tượng đến làm việc. Ngày 13/4/2023, Nam và Ngọc đã đến Công an quận Ba Đình để đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Ba Đình đang tiếp tục điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định.

Điều bất thường trong chiếc xe thùng đỗ trước cửa quán karaoke Điều bất thường trong chiếc xe thùng đỗ trước cửa quán karaoke
“Ma trận” số nhà đánh đố người tìm “Ma trận” số nhà đánh đố người tìm
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động