Thứ tư 15/05/2024 18:54
:

Đi đánh cá một ngư dân bị rơi xuống biển hiện vẫn chưa tìm thấy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Hai ngư dân ở xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương đi đánh cá không cẩn thận bị rơi xuống biển nhưng mới chỉ có một người được cứu sống, người còn lại hiện đang mất tích.

Ông Phạm Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Quảng Hải xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 2 ngư dân đi đánh cá bằng bè mảng bị rơi xuống biển nhưng chỉ có một người được cứu sống, người còn lại hiện chưa tìm được tung tích.

Bãi biển thuộc xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương
Bãi biển thuộc xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương

Theo đó, rạng sáng ngày 5-9, khi đang đánh cá cách bờ khoảng hơn 10 hải lý, do bất cẩn anh Đoàn Công Miễn bị rơi xuống biển. Ông Đoàn Công Hải (là chú anh Mẫn) đã nhảy xuống cứu nhưng cả hai người không lên được bè. Thấy vậy, các bè lưới của ngư dân đi cùng đã kịp thời hỗ trợ và cứu được anh Miễn nhưng không tìm thấy ông Hải.

Theo ông Bình, đến chiều tối ngày 6-9 vẫn chưa có thông tin gì về ông Đoàn Công Hải. “Chúng tôi đã báo cáo sự việc lên huyện; đồng thời huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm. Hai ngư dân trên đều thuộc diện gia đình khó khan, nhà ở Thôn 9, xã Quảng Hải”- ông Bình nói.

Quảng Hải là xã thuộc vùng bãi ngang của huyện Quảng Xương, người dân nơi đây chủ yếu sống bằng nghề đi biển, đánh cá. Hiện toàn xã có 120 bè mảng của ngư dân.

Huy Hoàng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động