Thứ ba 14/05/2024 12:56

Đi đá bóng tại sân bóng Thái Sơn 2, nam thanh niên bị mất xe máy

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi gửi xe vào đá bóng thì có một đối tượng lạ mặt đã lẻn vào khu vực để xe và dắt xe của nam thanh niên đi khỏi.
Đi đá bóng tại sân bóng Thái Sơn 2, nam thanh niên bị mất xe máy
Đối tượng trộm chiếc xe của anh Đạt vào lúc 20h49.

Phản ánh đến PL&XH, anh Đinh Tiến Đạt, SN 1999, quê ở Nam Định cho biết, tối thứ sáu tuần trước (ngày 12/5), vào khoảng 20h25 anh đến sân bóng Thái Sơn 2, ở đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội để đá bóng.

Anh Đạt đi xe máy SH 125i, biển kiểm soát 18F1-47168. Khi vào chỗ gửi xe, anh Đạt đã mở cốp lấy ví để trả tiền gửi xe. Sau đó, tiền thừa và vé xe anh Đạt bỏ vào cốp rồi dắt vào chỗ để xe.

“Mọi hôm tôi hay khóa cổ nhưng thấy ở bãi xe hay dắt xe cho gọn lại nên tôi lại không khóa cổ để nhỡ họ dắt cho gọn thì dễ dàng”, anh Đạt thông tin.

Theo anh Đạt, khoảng 22h, sau khi đá bóng xong, anh ra chỗ lấy xe nhưng không tìm thấy xe đâu. Anh Đạt bấm điều khiển xe nhưng không thấy xe của anh phát ra tín hiệu. Anh Đạt đã hoảng hốt và thông báo cho người trông xe về việc anh bị mất xe.

Đi đá bóng tại sân bóng Thái Sơn 2, nam thanh niên bị mất xe máy
Chiếc xe máy SH 125i của anh Đạt trước khi bị mất.

Tiếp theo, anh Đạt nhờ quản lý ở đó kiểm tra lại camera an ninh thì phát hiện xe máy của anh đã bị một đối tượng dắt qua cửa vào lúc 20h49, có trả vé cho người trông nhưng kẻ gian lại dắt xe qua chỗ thu soát vé bởi không có khóa nên không thể khởi động xe lái đi được.

“Tôi nghi ngờ đối tượng đã lấy ví, giấy tờ xe, bằng lái xe, vé gửi xe ở trong cốp để đưa cho người trông xe rồi dắt ra ngoài mà không bị bất kỳ sự hoài nghi nào”, anh Đạt thông tin.

Vào khoảng 23h ngày 12/5, anh Đạt đã lên Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy để trình báo bị mất xe máy. Tại Công an phường Trung Hòa, một cán bộ trực ban đã lấy lời khai của anh Đạt và sau đó anh ra về.

Chiều 16/5, anh Đạt được mời lên Công an phường Trung Hòa làm việc, tại đây anh Đạt đã khai thông tin cũng như cung cấp các thông tin liên quan cho cán bộ công an phường.

Liên quan đến sự việc mất xe máy, người trông xe tại sân bóng Thái Sơn 2 xác nhận có sự việc mất xe máy vào tối ngày 12/5 và cho biết đơn vị đã cung cấp camera an ninh cho anh Đạt để trình báo cơ quan công an.

Từ việc mất xe máy trong phòng trọ, Từ việc mất xe máy trong phòng trọ, "ổ nhóm" 10 tên trộm ở Hải Phòng sa lưới

Công an TP Hải Phòng đã bắt được 10 kẻ trộm cắp xe có quy mô sau khi người dân trình báo mất xe máy ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động