Thứ năm 02/05/2024 11:13

Đeo bám từ Nam Định sang Ninh Bình rồi cướp giật tài sản

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phát hiện người phụ nữ đeo túi xách, điều khiển xe máy theo hướng Nam Định sang Ninh Bình nên Bùi Xuân Anh đã bám theo. Khi đến địa phận phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, phát hiện người phụ nữ có sơ hở nên đối tượng đã áp sát cướp giật chiếc túi xách rồi tẩu thoát.
Đeo bám từ Nam Định sang Ninh Bình rồi cướp giật tài sản
Bùi Xuân Anh cùng tang vật vụ án. Ảnh: Công an Ninh Bình.

Ngày 3/8, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phát hiện, bắt giữ Bùi Xuân Anh (SN 1995, ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 12h5, ngày 1/8, chị Nguyễn Thị Trang, ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đi xe máy từ huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đến phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình thì bị một đối tượng điều khiển xe máy áp sát cướp giật chiếc túi xách của chị rồi bỏ chạy. Trong túi xách có một số tài sản trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Quá trình đấu tranh ban đầu Bùi Xuân Anh khai: Do không có tiền tiêu xài cá nhân nên đã sử dụng xe máy tháo biển kiểm soát đi trên các tuyến đường thuộc địa bàn tỉnh Nam Định với mục đích tìm người dân có sơ hở để cướp giật tài sản.

Khi đi đến thị trấn Yên Lâm, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, Bùi Xuân Anh phát hiện chị Nguyễn Thị Trang có đeo túi xách, điều khiển xe máy theo hướng Ninh Bình nên đã bám theo, khi đến địa phận phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, phát hiện chị Trang có sơ hở, Bùi Xuân Anh đã áp sát cướp giật chiếc túi xách của chị sau đó tẩu thoát...

Bùi Xuân Anh là đối tượng đã có 1 tiền án về tội “Cướp giật tài sản”, mới chấp hành xong án phạt tù ngày 28/4/2023.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng từ TP Hồ Chí Minh đến Bình Phước cướp giật tài sản Bắt đối tượng từ TP Hồ Chí Minh đến Bình Phước cướp giật tài sản

Trịnh Minh Huy (SN 1991, trú quận 12, TP Hồ Chí Minh) 2 lần chạy xe máy tới TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cướp ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động