Thứ sáu 03/05/2024 02:50

Đè bẹp Bayern Munich, Man City đặt một chân vào bán kết Champions League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Man City với lợi thế sân nhà đã có chiến thắng áp đảo 3-0 trước Bayern Munich qua đó có được lợi thế rất lớn để tiến vào bán kết Champions League.
Đè bẹp Bayern Munich, Man City đặt một chân vào bán kết Champions League
Man City đè bẹp Bayern Munich ngay trên sân nhà Etihad.

Bước vào trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Bayern Munich, Man City tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình với chỉ duy nhất một sự thay đổi là Bernardo Silva đá chính thay Mahrez.

Trong khi đó, đội khách ra sân với đội hình 4-2-3-1 và Serge Gnabry đá cao nhất trên hàng công. Còn Joao Cancelo ngồi dự bị trong ngày trở lại Etihad.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã chơi pressing tầm cao với tốc độ được đẩy lên rất cao. Phút 13, thủ thành Yan Sommer suýt mắc sai lầm khi bị Haaland áp sát trong một pha triển khai bóng từ phần sân nhà.

Đến phút 21, đội khách có cơ hội đầu tiên khi Sane chuyền thuận lợi cho Musiala dứt điểm, rất tiếc là cú sút đã bị Ruben Dias chặn lại.

Trong thế trận giằng co, Rodri bất ngờ tỏa sáng với siêu phẩm ở phút 27 giúp Man City vượt lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Leroy Sane có cơ hội ghi bàn mười mươi nhưng cầu thủ người Đức đã không thắng được Ederson. Phút 57, Ruben Dias dứt điểm hiểm hóc sau pha đá phạt của De Bruyne, nhưng Sommer vẫn đứng vững.

Khi mà Bayern vẫn đang rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì Man City đã có được bàn thắng thứ 2 của mình.

Phút 70, Dayot Upamecano làm mất bóng ngay trước vòng cấm Bayern. Haaland thoát xuống tạt bóng chính xác cho Bernardo Silva băng lên ghi bàn, nâng tỷ số lên 2-0.

Chỉ 7 phút sau, đến lượt Haaland lập công sau nỗ lực chuyền bóng của John Stones. Hàng thủ Bayern tiếp tục thi đấu như mơ ngủ ở tình huống này.

Những phút còn lại của trận đấu, Man City chủ động kiểm soát bóng để không cho đội khách có cơ hội triển khai tấn công.

Còn Bayern thì đã cho thấy sức chống cự yếu ớt của mình để nhận thất bại chung cuộc 0-3. Lợi thế rất lớn ở lượt đi giúp Man City đặt một chân vào bán kết Champions League mùa này.

Man City thắng tưng bừng để tiến vào bán kết FA Cup Man City thắng tưng bừng để tiến vào bán kết FA Cup
Mức lương Thomas Tuchel nhận được tại Bayern Munich là bao nhiêu? Mức lương Thomas Tuchel nhận được tại Bayern Munich là bao nhiêu?
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động