Thứ sáu 26/04/2024 09:25

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Khán giả cứ ngỡ rằng phim “Hoa hậu giang hồ” là phim đầu tiên Minh Tú tham gia nhưng không phải vậy.

Thực chất phim đầu tay của Minh Tú là “Người tình” do đạo diễn Lưu Huỳnh thực hiện. Phim quay cách đây 5 năm nhưng đến ngày 27-8 tới mới chính thức ra rạp.

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú
Vai diễn đầu tay của Minh Tú trong phim "Người tình"

Phim xoay quanh chuyện tình tay ba của nữ chính do Minh Tú hóa thân. Nhân vật của cô là Diễm Tình - nữ doanh nhân thành đạt có đời sống tình ái phức tạp. Cô sống hạnh phúc cùng Hưng, chồng cô - một họa sĩ (Hà Việt Dũng), song bí mật ngoại tình với bạn thân của anh (Đức Hải).

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú
Minh Tú và Hà Việt Dũng đóng vai vợ chồng trong phim

Bên cạnh đó Diễm Tình còn có tình cảm mập mờ với bạn trai cũ hồi đi học (Võ Thành Tâm). Đoạn teaser của phim mới được công bố, hé lộ tình tiết chồng và người tình của Diễm Tình biết sự thật về mối quan hệ tay ba nên không ngừng công kích nhau. Ở một cảnh khác, Hưng ôm Diễm Tình đang bất tỉnh trong phòng tắm, mở ra số phận bi kịch của nữ chính.

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú
Hai người bạn trở mặt vì người phụ nữ họ yêu

Đạo diễn Lưu Huỳnh chia sẻ kịch bản phim “Người tình” được anh ấp ủ trong 10 năm. Trước khi bấm máy năm 2016, anh từng mời Ngô Thanh Vân và Huy Khánh đóng hai vai chính, song cả hai đều bận.

Khi đó, Minh Tú bắt đầu nổi lên trong giới thời trang với nét đẹp hiện đại. Thấy cô phù hợp với tạo hình của nữ chính nên Lưu Huỳnh đã ngỏ ý mời siêu mẫu đóng phim này.

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú
Minh Tú có cảnh quay kết hôn trong phim

Minh Tú chia sẻ cô cảm thấy rất hồi hộp khi phim mình đóng chính sắp ra mắt. 5 năm trôi qua những cảm xúc về phim với Minh Tú vẫn như mới hôm qua. Quãng thời gian đóng phim cũng để lại trong cô nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong thời thanh xuân của cô.

Minh Tú cho biết ngay từ đầu khi đọc kịch bản cô đã thấy yêu thích nhân vật Diễm Tình. Chính vì vậy dù từng từ chối rất nhiều lời mời của các dự án điện ảnh khác, Minh Tú lại muốn tham gia duy nhất vào phim này.

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú
Minh Tú chia sẻ phim "Người tình" chính là dấu ấn đáng nhớ trong thời thanh xuân của cô

Nguyễn Minh Tú sinh năm 1991 tại TP HCM, từng giành giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm 2014, Minh Tú casting thành công và trình diễn cho nhà mốt nổi tiếng thế giới Oscar de la Renta tại Singapore Fashion Week. Năm 2017, cô đoạt á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam, giám khảo The Look Việt Nam.

Sau đó, cô trở thành huấn luyện viên Asia's Next Top Model. Năm 2018, Minh Tú đoạt danh hiệu "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á". Năm 2019, cô đóng chính trong phim điện ảnh "Hoa hậu giang hồ" (đạo diễn Lương Mạnh Hải). Gần đây nhất cô đóng vai phụ trong phim điện ảnh “Bố già” của Trấn Thành.

Đây mới là phim đầu tay của siêu mẫu Minh Tú
Một phân cảnh ma mị của Minh Tú
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động