Thứ sáu 19/04/2024 04:27

Đánh bại Barcelona, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Real Madrid đã có chiến thắng vô cùng kịch tính ở hiệp phụ trước Barcelona để qua đó tiến vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Đánh bại Barcelona, Real Madrid vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Valverde ghi bàn thắng ấn định chiến thắng của Real trước Barcelona.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều chơi thận trọng để thăm dò đối phương. Không có nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt ở giữa sân.

Real dù không kiểm soát bóng nhiều nhưng lại là đội bóng có nhiều tình huống nguy hiểm hơn với những pha dứt điểm của Asensio, Benzema và Vinicius.

Trong thế trận có phần tẻ nhạt thì bước ngoặt xảy ra ở phút 25 khi Busquets xử lý chậm khiến Real có được pha phản công nhanh. Vinicius bứt tốc vượt qua Araujo và dứt điểm ghi bàn mở tỷ số.

Sau bàn thua, Barcelona phải gia tăng sức ép và triển khai thế trận tấn công nhiều hơn về phía khung thành của Thibaut Courtois.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Barcelona cũng có bàn thắng gỡ hòa. Từ cú căng ngang của Dembele, Eder Militao phá bóng nhưng lại đúng đà di chuyển của Luuk De Jong và trở nên quá khó với Courtois.

Bước sang hiệp 2, cả hai HLV đều có những toan tính cho của mình thay có những sự thay đổi người để xoay chuyển thế trận.

Và chỉ cần 4 phút sau sự thay đổi, Real đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 khi Benzema có mặt đúng lúc đệm bóng đánh bại Ter Stegen.

Xavi chơi tất tay trong những phút còn lại, với Depay cùng Nico Gonzalez vào sân, và một lần nữa, họ lại có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 88, Jordi Alba tạt bóng và Fati chọn đúng khoảng trống mà các cầu thủ Real Madrid bỏ qua để đánh đầu ghi bàn gỡ hòa.

Kết thúc 90 phút, hai đội buộc phải kéo nhau vào hiệp phụ. Và đến phút thứ 8 của hiệp phụ, Real có bàn thắng quý hơn vàng của Valverde sau pha phản công cực nhanh.

Chung cuộc, Real Madrid đánh bại Barcelona trong trận El Clasico thứ hai trong mùa giải qua đó tiến vào chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động