Thứ sáu 03/05/2024 20:17

Đang làm rõ nghi vấn từ chiếc xe máy bị vứt xuống sông Nhuệ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi trục vớt chiếc xe máy ở lòng sông, dưới gầm cầu sông Nhuệ, CA phường Đại Mỗ đã xác định được nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn tình cảm với bạn trai nên người chủ sử dụng chiếc xe này đã thuê người vứt xuống sông Nhuệ.

Chiều 10-5, một số người dân đi qua cầu sông Nhuệ, bắc qua Đại lộ Thăng Long, thuộc địa bàn phường Đại Mộ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, phát hiện chiếc xe máy dưới sông. Người dân đã báo cho cơ quan chức năng tới giải quyết.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe máy đã nằm chìm nghỉm dưới lòng sông cách thời điểm phát hiện khoảng vài ngày. Thời điểm phát hiện sự việc, nước sông Nhuệ cạn nên có thể nhìn rõ chiếc xe máy chìm một phần dưới bùn.

Quan sát xung quanh, không phát hiện thấy dấu hiệu của một vụ tai nạn giao thông, không thấy dấu vết của chủ xe. Chiếc xe nằm giữa lòng sông, lại ngay dưới gầm cầu sông Nhuệ khiến nhiều người đặt nghi vấn về một vụ án nào đó đã xảy ra.

Họ cho rằng, sau khi gây án, đối tượng đã đem xe của nạn nhân vứt xuống sông nhằm tạo hiện trường giả để đánh lạc hướng điều tra.

dang lam ro nghi van tu chiec xe may bi vut xuong song nhue
Chủ nhân chiếc xe này đã thuê người vứt xuống sông vì mâu thuẫn với bạn trai?

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV báo PL&XH, ông Phùng Quang Nhiên, Trưởng CA phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, CA phường đã tiến hành xác minh, truy tìm dấu vết đồng thời tiến hành trục với chiếc xe để phục vụ công tác xác minh làm rõ.

CQCA cũng đã tìm kiếm ở khu vực xung quanh để truy tìm dấu vết của người bị nạn nhưng không thấy. Chiếc xe vẫn còn nguyên vẹn, chìa khoá vẫn cắm ở ổ khoá, không có dấu vết của vụ tai nạn giao thông. Chiếc xe tay ga hiệu Yamaha NVX, mang BKS 90B2-62.2xx.

Qua xác minh ban đầu, CA phường Đại Mỗ đã xác định người đứng tên đăng ký chiếc xe này là chị Phạm Thị A.T, trú tại huyện Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Chị T cho em gái là chị Phạm Thị T.M sử dụng. CA phường Đại Mỗ liên hệ với chị T nhưng chị này đang ở trong miền Nam, chưa bố trí được thời gian ra làm việc với CQCA.

Theo Trưởng CA phường Đại Mỗ, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm với bạn trai nên tối 7-5, chị M đã thuê người vứt chiếc xe đang sử dụng xuống sông Nhuệ.

CQCA đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Quốc Doanh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động