Thứ năm 02/05/2024 03:53

Cựu sao Man Utd tiết lộ về nội bộ bất ổn tại sân Old Trafford

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền vệ Nemanja Matic đã trải lòng về những vấn đề nội bộ không mấy tích cực tại Manchester United trong thời kỳ anh còn khoác áo đội bóng này.
Cựu sao Man Utd tiết lộ về nội bộ bất ổn tại sân Old Trafford
Matic đã có những chia sẻ về nội bộ của Man Utd thời anh còn thi đấu. (Ảnh: AP)

Hiện tại, Matic đã chuyển đến thi đấu cho Rennes (Pháp), sau khi rời AS Roma vào mùa hè năm 2023. Trong cuộc trò chuyện trên Yu Planet, cựu tuyển thủ Serbia, người từng gắn bó với Chelsea và Man Utd, tiết lộ một số thông tin nội bộ đáng chú ý về Quỷ đỏ trong giai đoạn từ 2017 đến 2022.

Theo Matic, một số cầu thủ quan trọng của Man Utd như Paul Pogba và Sancho thường xuyên vi phạm quy định của đội, điều này đối lập hoàn toàn với môi trường chuyên nghiệp tại Chelsea.

Nemanja Matic nói: “Ở Chelsea, cầu thủ hành động chuyên nghiệp, họ đến tập đúng giờ và không bao giờ đến muộn, nhưng ở Man Utd, điều này không thường xuyên diễn ra, đặc biệt là với Paul Pogba, Jadon Sancho và một số cầu thủ khác nữa.

Đối mặt với tình hình này, chúng tôi, những người luôn tuân thủ quy tắc, đã quyết định thành lập một ủy ban kỷ luật nội bộ, với tôi đảm nhận vai trò chủ tịch. Tôi treo một tờ giấy lên tường để ghi tên những cầu thủ đến muộn và chỉ trong một mùa giải cụ thể, chúng tôi đã thu được khoảng 75 nghìn bảng tiền phạt."

Đây có thể coi là con số phạt kỷ lục mà một đội bóng thu được chỉ trong vòng có một mùa giải, nó cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp đến như thế nào với các ngôi sao tại Man Utd.

Trong số những cầu thủ được Matic chỉ trích, Paul Pogba đã rời khỏi Old Trafford để gia nhập Juventus miễn phí vào mùa Hè 2022. Còn Jadon Sancho, vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag, đang đối mặt với khả năng rời Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024, với Juventus là điểm đến khả thi.

"Thuyền trưởng" MU "nắn gân" Rashford
Chiến lược gia đầu tiên tại Premier League bị Chiến lược gia đầu tiên tại Premier League bị "bay ghế"
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động