Thứ năm 02/05/2024 10:40

Cựu sao Liverpool bị sa thải dù vừa nhận giải HLV xuất sắc của tháng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Dù vừa mới nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng cùng chuỗi thành tích ấn tượng cùng đội nhưng cựu sao của Liverpool vẫn bị đội bóng tại giải hạng 2 Saudi Arabia sa thải.
Cựu sao Liverpool bị sa thải dù vừa nhận giải HLV xuất sắc của tháng
Robbie Fowler bị sa thải dù vừa nhận giải HLV xuất sắc của tháng. (Ảnh: ABC)

Theo đó, Robbie Fowler, cựu tiền đạo của Liverpool đã bị sa thải bởi đội bóng Al-Qadsiah ở giải hạng 2 Saudi Arabia. Điều đáng chú ý là chiến lược gia 46 tuổi này vừa nhận được giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng từ giải đấu.

Robbie Fowler nhận lời dẫn dắt Al-Qadsiah vào tháng 6 vừa qua và dưới thời của HLV người Anh, Al-Qadsiah đã đạt được một chuỗi thành tích ấn tượng, với 6 chiến thắng và 2 trận hòa qua đó giúp đội đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thành tích này đã đưa tên tuổi của ông lên hàng ngũ những HLV nổi bật tại giải đấu này, được vinh danh vào tháng 9 vừa qua.

Tuy nhiên, một thông báo chính thức mới đây của Al-Qadsiah đưa ra thông tin rằng đội bóng này quyết định chấm dứt hợp đồng với Robbie Fowler. Trong thông báo, ban lãnh đạo của đội bóng đã đề cao nỗ lực và chuyên nghiệp của Fowler và chúc ông sẽ tiếp tục thành công trong tương lai.

Đây là quyết định vô cùng bất ngờ với người hâm mộ, tuy nhiên phía Al-Qadsiah không đưa ra nguyên nhân dẫn đến quyết định kể trên. Truyền thông của Saudi Arabia thì cho biết nhiều khả năng là những xung đột của ban lãnh đạo đội bóng với HLV Robbie Fowler đã khiến chiến lược gia người Anh bị mất việc.

Ngay sau khi chia tay với Robbie Fowler, Al-Qadsiah đã nhanh chóng bổ nhiệm Michel, cựu tiền đạo của Real Madrid để ngồi vào "ghế nóng". Michel đã có quãng thời gian thành công với nhiều đội bóng lớn như Sevilla, Marseille, Getafe và đặc biệt là Olympiakos, nơi ông giúp đội bóng này giành được 2 chức vô địch trong mùa giải đầu tiên.

Trước khi đến với Al-Qadsiah, Robbie Fowler đã có kinh nghiệm dẫn dắt cho nhiều đội bóng khác nhau. Ông bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại Muangthong United vào năm 2011, sau đó là Brisbane Roar ở Úc từ 2019 đến 2020 rồi đến East Bengal FC của Indian Super League trong mùa giải 2020/21.

Robbie Fowler là một huyền thoại của Liverpool với 171 bàn thắng sau 330 trận ra sân trên mọi đấu trường, trong màu áo ĐT Anh, ông đã có 26 trận đấu và 7 bàn thắng ghi được.

Chốt vị vua áo đen bắt trận derby Manchester Chốt vị vua áo đen bắt trận derby Manchester

Trận derby Manchester giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 10 Premier League nhận được rất nhiều sự chú ...

Tottenham tiếp tục thăng hoa để giữ vững ngôi đầu Premier League Tottenham tiếp tục thăng hoa để giữ vững ngôi đầu Premier League

Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình với chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace để giữ ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động