Thứ bảy 27/04/2024 12:30

Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Là một trong những người con nuôi cua cố ca sĩ Phi Nhung, nhiều người vẫn thắc mắc về cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời.
Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời
Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời

Cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời

Nhắc đến dàn con nuôi của Phi Nhung không thể không nhắc đến Hồ Văn Cường, một trong những con nuôi nổi tiếng và thành công nhất mà cố ca sĩ từng đào tạo.

Hồ Văn Cường từng thi "Thần tượng âm nhạc nhí" vào năm 2016 lúc đó mới 13 tuổi. Nam ca sĩ thời đó gây ấn tượng bởi nét chân phương, mộc mạc và có giọng hát truyền cảm.

Đặc biệt, với lợi thế hát trữ tình, bolero giúp Hồ Văn Cường đăng quang "Thần tượng âm nhạc nhí".

Khi tham gia "Thần tượng âm nhạc nhí", nam ca sĩ được Phi Nhung nhận là con nuôi. Sau đó, nam ca sĩ dính một số ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung liên quan đến chuyện cát xê. Sau khi Phi Nhung qua đời, anh tách khỏi công ty quản lý của mẹ nuôi. Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đẻ đã nhận toàn bộ tiền cát-xê suốt 5 năm đi hát, tiền thưởng lúc đăng quang từ quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, công ty cũng tặng thêm cho gia đình nam ca sĩ 500 triệu đồng như đúng lời hứa của mẹ nuôi trước đó. Giọng ca sinh năm 2003 cũng tuyên bố tách khỏi công ty, tự lập, ra sống riêng.

Mới đây, Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn dìu dắt, chỉ dạy và giúp nhận các show diễn. Chia sẻ với phóng viên, phía đại diện nam ca sĩ cho biết show diễn gần nhất anh nhận được cát xê 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nam ca sĩ phải trình diễn hơn 10 bài và cũng nhờ có sự kết nối của Ngọc Sơn, bầu Thụy.

Góp mặt tại đêm nhạc “Tình cha” của Ngọc Sơn mới diễn ra, Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn khen ngợi về sự tiến bộ trong giọng hát lẫn bản lĩnh trình diễn sân khấu. Ngọc Sơn cũng tiết lộ, trong thời gian hè Hồ Văn Cường vẫn đang trong quá trình học hè tại trường đại học, bên cạnh đó là dành thời gian luyện thanh, trau dồi kỹ năng biểu diễn.

"Hồ Văn Cường có định hướng rất rõ ràng về việc phát triển sự nghiệp nghệ thuật lẫn cuộc sống của mình. Vì lẽ đó, tôi tin rằng nếu vẫn giữ được thái độ tích cực, chăm chỉ và ham học hỏi như vậy, Hồ Văn Cường sẽ còn tiến xa trong tương lai. Cường cũng rất tiến bộ trong cách nhả chữ, luyến láy… như những gì mà tôi đã chỉ dạy trước đó", Ngọc Sơn chia sẻ.

Hiện tại, Hồ Văn Cường cùng bố mẹ sinh sống tại một căn nhà thuê ở quận Gò Vấp, TP.HCM. Giọng ca sinh năm 2003 đang là sinh viên tại một trường đại học.

Một số nét trên đây hy vọng sẽ giải đáp phần nào về câu hỏi của độc giả về cuộc sống của Hồ Văn Cường sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời!

Gia Huy
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động