Thứ năm 18/04/2024 12:09

Không có chuyện Công ty của cố ca sĩ Phi Nhung buộc Hồ Văn Cường ra khỏi nhà

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trước những lùm xùm tiền bạc giữa cố ca sĩ Phi Nhung và cậu con nuôi Hồ Văn Cường, mới đây chị Diễm Phạm (quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung) đã có chia sẻ liên quan. Theo chị Diễm Phạm hiện tại công ty đã giải quyết xong vấn đề tiền bạc của Hồ Văn Cường mà mọi người nhắc đến.

Cụ thể, ngoài số tiền trao vào ngày 10-10 không được tiết lộ theo nguyện vọng của gia đình Hồ Văn Cường, phía công ty đã trao thêm 500 triệu đồng. Đây là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường "ra riêng".

Ngoài ra, số tiền 200 triệu đồng tiền thưởng (số tiền thực tế là 180 triệu đồng sau khi trừ thuế) từ giải quán quân cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016, do mẹ Hồ Văn Cường là chị Võ Ngọc Thu, đã nhận ngay từ khi được trao tiền thưởng. Cụ thể, chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Không có chuyện Công ty của cố ca sĩ Phi Nhung buộc Hồ Văn Cường ra khỏi nhà

Hồ Văn Cường và gia đình nhận tiền từ quản lý ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: Quản lý của ca sĩ Phi Nhung cung cấp

Gia đình Hồ Văn Cường cũng thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Như vậy, sau khi nhận lại khoản tiền của mình, gia đình Hồ Văn Cường bắt đầu cuộc sống tự lập, không sống chung nhà của cố ca sĩ Phi Nhung như trước đây.

Những ngày qua, Hồ Văn Cường đã tìm được căn hộ như em mong muốn và không có chuyện công ty "trả tiền buộc gia đình Cường ra khỏi nhà" như tin đồn vừa qua trên các trang mạng xã hội.

Trước đây, Hồ Văn Cường cũng đã từng công khai với truyền thông "muốn ra riêng sau khi thi tốt nghiệp cấp 3". Quyết định này được ca sĩ Phi Nhung ủng hộ và đã hứa tặng thêm một khoản tiền ủng hộ Hồ Văn Cường lập nghiệp sau khi em ra riêng. Khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, quản lý của cố ca sĩ cũng đã thực hiện đúng di nguyện của cô và của Hồ Văn Cường.

Huy Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động