Thứ bảy 11/05/2024 14:58

Cũng là "Phố trong làng" nhưng sao Mến của Doãn Quốc Đam lạ lắm?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Điểm chung của các nhân vật do Doãn Quốc Đam đảm nhận đều có dấu ấn đặc trưng riêng biệt và nhân vật Mến của anh trong phim "Làng trong phố" (Phố trong làng" phần 2) cũng không ngoại lệ.
Cũng là
Hiếu (Duy Hưng) và Mến (Doãn Quốc Đam) trong phim "Làng trong phố". Ảnh chụp màn hình

“Làng trong phố” là phần 2 của phim “Phố trong làng”, do NSƯT Nguyễn Mai Hiền đạo diễn. Phần 2 sẽ có nhiều nhân vật mới. Một trong những nhân vật khiến khán giả bất ngờ nhất là Mến do nam diễn viên Doãn Quốc Đam đóng. Mến trong phần 2 có giọng khàn và dáng đi tập tễnh, ăn nói triết lý, không còn “ăn vạ” như Chí Phèo ở phần 1.

Doãn Quốc Đam chia sẻ về lý do dẫn đến sự khác biệt này: "Đây cũng là cái duyên khi tôi vô tình nghe thấy một người đàn ông nói giọng khàn như vậy khi đến xem chúng tôi quay phim. Tôi đề nghị đạo diễn cho mình thử và anh ấy đồng ý. Anh Mai Hiền đã tạo ra cả một câu chuyện để lý giải cho sự khác lạ của Mến ở phần này. Mến bị sốc khi vợ sảy thai nên tìm đến rượu giải sầu. Sau một trận ốm thập tử nhất sinh, anh ấy thay đổi giọng nói như vậy".

Nam diễn viên kể việc duy trì chất giọng và dáng đi như vậy trong suốt bộ phim đã mang lại rất nhiều thách thức cho anh. Khó khăn khi nói giọng này là mỗi khi cảm xúc đẩy lên cao, giọng của Doãn Quốc Đam sẽ trở lại bình thường.

Cũng là
Tạo hình nhân vật Mến. Ảnh chụp màn hình

Doãn Quốc Đam là nam diễn viên tài năng của màn ảnh Việt khi luôn dấn thân trong từng vai diễn. Anh thành công cả dạng vai chính diện và phản diện. Nhân vật nào của Doãn Quốc Đam cũng đều có nét đặc trưng, cuốn hút khán giả, kể cả là vai diễn khách mời như anh chàng bị mù xuất hiện chớp nhoáng trong phim “Gara hạnh phúc”.

Hiện tại một bộ phim nữa Doãn Quốc Đam đóng đang được phát sóng là “Gia đình mình vui bất thình lình”. Nhân vật của anh là Thành - người đàn ông khéo léo trong mối quan hệ với vợ, các thành viên trong gia đình, mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Thành cũng rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi làm mất nhẫn cưới khiến Hà - cô vợ "mồm năm miệng mười" tức giận và "tra tấn" không thương tiếc.

"Làng trong phố" xoay quanh nhân vật chính là Hiếu (Duy Hưng). Hồ nuôi cá của Mến và Hiếu bị xã thu lại khiến hai người rơi vào khó khăn. Trong khi Mến tiếp tục ở quê thì Hiếu quyết định lên thành phố cùng Hoài lập nghiệp. Trước khi Hiếu đi, Mến ra dáng chín chắn, khuyên Hiếu mạnh mẽ khi lập nghiệp nơi phố thị.

Hiếu suy nghĩ đơn giản, cho rằng việc mưu sinh trên thành phố sẽ không gặp nhiều khó khăn nhưng thực chất, cuộc sống nơi đô thị phồn hoa mang đến nhiều rắc rối cho cặp vợ chồng trẻ. Họ sẽ giải quyết như thế nào để bảo vệ hạnh phúc của mình? Phim chính thức lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần, nối sóng phim ”Nơi giấc mơ tìm về” từ 31/7.

Cú lừa của Doãn Quốc Đam Cú lừa của Doãn Quốc Đam

Vì một bức ảnh chụp cùng các thành viên trong đoàn làm phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", nhiều khán giả cứ ngỡ Doãn Quốc ...

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động