Thứ hai 29/04/2024 11:16

Cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử chưa được cấp phép, một đối tượng bị xử phạt

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an tỉnh Bắc Giang đã xác định, làm rõ một đối tượng có hành vi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử chưa được cấp phép và bị xử phạt 80 triệu đồng.
Cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử chưa được cấp phép, một đối tượng bị xử phạt
Game chưa được cấp phép (ảnh chụp màn hình).

Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, ngày 25/8, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Bắc Giang đã đấu tranh làm rõ đối tượng T.V.T, trú tại huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang có hành vi cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử chưa được cấp phép, vi phạm Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 (sửa đổi bổ sung năm 2022) của Thủ tướng Chính phủ quy định về xử phạt hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

Ngày 29/9, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Thanh tra Bộ Thông tin và truyền thông ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 02/QĐ-XPVPHC đối với T.V.T về hành vi: “Cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 khi không có giấy phép” quy định tại Khoản 7 Điều 103 Nghị định 15/2020/NĐ-CP (sửa đổi bổ sung năm 2022), với số tiền phạt là 80.000.000 đồng (Tám mươi triệu đồng).

Điều kiện kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài là gì? Điều kiện kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng dành cho người nước ngoài là gì?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 39/2022/TT-BTC hướng dẫn một số điều của Nghị định số 121/2021/NĐ-CP của Chính phủ về kinh ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động