Thứ sáu 19/04/2024 12:01

Cú chuyển mình bất ngờ của Kim Tuyến

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Kim Tuyến được biết đến là nữ diễn viên không ngại đóng các cảnh tình cảm trên phim. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cô muốn được hóa thân vào các vai diễn mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ và vui vẻ thay vì hình ảnh gợi cảm trong các phim trước.

Kim Tuyến được đánh giá là một trong những nàng kiều nữ “bạo gan” của màn ảnh Việt khi dũng cảm biến hóa trong các dạng vai, đặc biệt là dám dấn thân đóng những cảnh tình tứ.

Kim Tuyến từng chia sẻ cô không ngại đóng những cảnh nóng bỏng trong phim bởi đó đều là những tình tiết quan trọng tạo nên những bước ngoặt của phim. Đã chấp nhận hóa thân vào vai diễn, cô sẽ dành hết tâm huyết của mình cho nhân vật. Và đó là lý do cô chấp nhận hy sinh vì nghệ thuật.

Sau khoảng thời gian liên tiếp xuất hiện trên truyền hình, 2 năm trở lại đây, Kim Tuyến đóng ít phim hơn. Cô muốn dành thời gian để nuôi dưỡng cảm xúc cũng như cho bản thân được nghỉ ngơi sau thời gian dài tất bật với nghệ thuật.

Cú chuyển mình bất ngờ của Kim Tuyến
Kim Tuyến muốn đóng vai người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và vui vẻ thay vì hình ảnh gợi cảm trong các phim trước

Mới đây, nữ diễn viên trở lại với phim truyền hình “Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì?” Đây là cộ phim đề cập đến các vấn đề nóng được quan tâm hiện nay như mẹ đơn thân, ly hôn, ngoại tình, nuôi dạy con cái, bán hàng online, YouTuber, LGBT… Thông qua những câu chuyện đời thường gần gũi, hài hước, bộ phim giúp khán giả tìm ra câu trả lời cho chính mình khi rơi vào những tình huống tương tự.

Cú chuyển mình bất ngờ của Kim Tuyến
Kim Tuyến cùng Quang Tuấn trong phim "Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì"

Trong phim, Kim Tuyến đảm nhận vai Ca Vi. Tuổi học trò, cô có mối tình đẹp với Tuấn Ngạn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh). Tuy nhiên, cô phát hiện người yêu là tên sở khanh, “bắt cá hai tay” nên quyết định chia tay. Gần 30 tuổi, Ca Vi quyết định làm mẹ đơn thân vì bị gia đình hối thúc lấy chồng. Trước tình huống này, bố mẹ bắt cô phải kết hôn với Sĩ Tiến (Quang Tuấn) để làm bình phong. Sau 6 năm kết hôn, Ca Vi muốn ly hôn nhưng chồng nhất quyết không đồng ý, còn “kêu gọi” ba mẹ vợ lên sống chung để ngăn cản Ca Vi. Sau đó, Sĩ Tiến cho rằng Ca Vi muốn ly hôn để quay lại với người yêu cũ đang sống ngay cạnh nhà anh. Từ đây, những câu chuyện dở khóc dở cười bắt đầu.

Kim Tuyến chia sẻ trước đó cô nghĩ mình hợp với những bộ phim truyền hình dài tập hơn là bộ phim mỗi tập là một tình tiết ngắn hài hước như “Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì?”. Nữ diễn viên cho rằng trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng thì tiếng cười sảng khoái, thư giãn là điều quan trọng giúp mọi người lạc quan hơn. Đó là lý do cô quyết định nhận lời tham gia bộ phim này. Hơn nữa, đây là lần hợp tác tiếp theo của Kim Tuyến với đạo diễn Lý Khắc Linh sau dự án phim “Sắc đẹp và danh vọng”.

Cú chuyển mình bất ngờ của Kim Tuyến
Kim Tuyến cá tính ngoài đời

Nhân vật Ca Vi của Kim Tuyến là một người phụ nữ xinh đẹp, mạnh mẽ, quyết đoán. Cô làm nghề bán hàng qua livestream. Điều này khá giống với Kim Tuyến ngoài đời nên cô gặp khá nhiều thuận lợi trong quá trình đóng phim. Nữ diễn viên mong muốn những trải nghiệm thực tế của mình cùng những gì biên kịch đưa vào phim sẽ giúp khán giả hiểu hơn về góc khuất của những người bán hàng online.

Không chỉ được hợp tác với vị đạo diễn quen thuộc, Kim Tuyến còn đóng cặp với Quang Tuấn trong phim này. Cả hai từng đóng chung trong dự án phim “Nỗi buồn có mắt”. Trong mắt Kim Tuyến, Quang Tuấn là bạn diễn cô cảm thấy ưng ý nhất từ trước đến nay bởi anh rất hòa đồng lại còn nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Được hợp tác cùng Quang Tuấn sẽ giúp cô tích lũy cho mình nhiều bài học bổ ích.

Kim Tuyến tên đầy đủ là Trần Thị Kim Tuyến, sinh năm 1987. Cô từng đoạt giải nhì chương trình truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Sau đó, cô bước vào lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công như giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của giải Cánh Diều Vàng năm 2009 với phim "Chuyện tình đảo ngọc", "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc" Ngôi Sao Xanh (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn) năm 2014, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyền hình" Cánh Diều Vàng 2016 nhờ Tuổi thanh xuân,...
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Toàn cảnh lùm xùm tin đồn Trương Ngọc Ánh chia tay tình trẻ vì "người thứ ba"

Sau một khoảng thời gian dài im lặng trước tin đồn chia tay tình trẻ - diễn viên Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng phủ nhận thông tin Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - là nguyên nhân khiến cô và bạn trai đổ vỡ.
“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

“Song Lang” gặt hái hơn 50 giải thưởng sau 6 năm khởi chiếu

Vượt qua 200 bộ phim được giới thiệu, “Song Lang” là phim Việt duy nhất đạt giải thưởng tại Liên hoan phim quốc tế TP Hồ Chí Minh lần thứ nhất.
Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

Kết phim "Trạm cứu hộ trái tim": Ngân Hà hạnh phúc bên tình yêu mới?

Mới đây, một số hình ảnh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội báo hiệu về một cái kết có hậu cho nữ chính Ngân Hà phim "Trạm cứu hộ trái tim".
Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Gen Z đi làm: thoải mái thể hiện cá tính, gắn bó không phải là lựa chọn

Trong vài năm trở lại đây, thị trường lao động được bổ sung thêm một lực lượng lao động trẻ được gọi bằng “biệt danh” là thế hệ gen Z. Những người gen Z có thừa năng lượng, thừa đam mê, thừa sự thông minh và cũng thừa luôn sự nổi loạn.
Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Đánh thức tình yêu đọc sách cho giới trẻ

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III - năm 2024, Ngày hội sách của ngành giáo dục Thủ đô luôn thu hút sự tham gia đông đảo của các em học sinh các cấp trường tiểu học, trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn với đa dạng các hình thức thể hiện.
Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Hà Nội vào mùa thêu hoa, dệt lá

Tháng Tư là khoảnh khắc giao mùa tuyệt đẹp bởi những hàng cây đang độ thay lá khiến mọi con đường, góc phố đều trở nên lãng mạn khi Hà Nội đang vào mùa thay lá, dệt hoa. Điểm tô cho bức tranh thiên nhiên xinh đẹp ấy là những bó hoa loa kèn trắng nổi bật trên thảm lá vàng dọc hai bên vỉa hè phố phường Hà Nội.
NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm: "Đã lên sân khấu thì dù vai nhỏ nhất cũng phải thật nghiêm túc và hết mình"

NSND Quang Lẫm - Giám đốc Nhà hát Chèo Bắc Giang là một trong những nghệ sĩ vừa được Nhà nước trao tặng danh hiệu cao quý Nghệ sĩ Nhân dân (NSND). Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của nam nghệ sĩ dành cho nghệ thuật nước nhà trong suốt 36 năm qua.
Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện đặc sắc tại Phố Sách Hà Nội

Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba, chào mừng kỷ niệm 7 năm ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024).
Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Rực rỡ sắc màu tết Lào Bunpimay của du học sinh Lào tại Hà Nội

Hàng trăm học sinh Lào theo học tại Trường Hữu nghị T78 cùng nhau chào đón Tết Bunpimay, hay còn gọi là Tết Hốt nậm (té nước).

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động