Thứ sáu 27/09/2024 06:01

CSGT Hà Nội xử lý nhanh tình huống nguy cấp, giúp sản phụ vỡ ối đến bệnh viện kịp thời

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đang thực hiện nhiệm vụ thì nhận được tin một sản phụ vỡ ối đang trên đường đến bệnh viện nhưng đúng giờ cao điểm, 2 chiến sỹ CSGT đã dùng mô tô chuyên dụng, mở đường, dẫn xe taxi đưa sản phụ đến bệnh viện cấp cứu kịp thời…
CSGT Hà Nội xử lý nhanh tình huống nguy cấp, giúp sản phụ vỡ ối đến bệnh viện kịp thời
Sản phụ được đưa đến bệnh viện kịp thời, người nhà vui mừng, cảm ơn chiến sỹ CSGT. Ảnh người dân cung cấp

Theo đó, ngày 17/9/2024, Tổ công tác Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT CATP Hà Nội gồm Đại úy Nguyễn Mạnh Tuấn và Thượng úy Tạ Quang Dũng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Đến khoảng 18h30 tại nút giao Âu Cơ - Lạc Long Quân, tổ công tác gặp xe taxi Mai Linh, biển kiểm soát 30H-901.34 và được lái xe đề nghị hỗ trợ mở đường để di chuyển đến bệnh viện nhanh nhất vì trên xe đang chở sản phụ, hiện đã vỡ ối. Lúc này vào giờ cao điểm, mật độ phương tiện di chuyển trên các tuyến đường nội đô rất đông đúc.

Trước tình thế đó, 2 chiến sỹ CSGT đã lập tức sử dụng xe mô tô chuyên dụng chạy phía trước dẫn đường và báo cáo về chỉ huy đơn vị để chỉ đạo lực lượng CSGT trên tuyến, phối hợp mở đường cho tổ công tác dẫn taxi chở sản phụ từ đường Âu Cơ đến Bệnh viện Phụ sản Trung ương, số 40 phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với tinh thần quyết tâm cao, vì sự an toàn của người dân, chỉ sau hơn 10 phút, lực lượng CSGT đã dẫn đường cho xe taxi đưa sản phụ vượt quãng đường gần 10km đến bệnh viện an toàn. Sản phụ đã được bác sĩ, y tá nhanh chóng tiếp nhận, hỗ trợ chuyển ngay đi mổ cấp cứu. Hiện, sản phụ đã sinh nở an toàn, "mẹ tròn con vuông".

Xúc động trước hành động của các chiến sỹ CSGT, gia đình sản phụ đã viết thư cảm ơn tập thể cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT CATP Hà Nội nói chung và các chiến sỹ Đội CSGT đường bộ số 2 đã kịp thời hỗ trợ gia đình trong lúc nguy cấp.

Hành động ý nghĩa của cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT CATP Hà Nội đã góp phần, xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an Thủ đô, với tinh thần trách nhiệm vì Nhân dân phục vụ, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ người dân trong mọi tình huống.

Công an dùng xe chuyên dụng chở người dân vượt qua vùng ngập nước đi cấp cứu kịp thời Công an dùng xe chuyên dụng chở người dân vượt qua vùng ngập nước đi cấp cứu kịp thời
Bạch Dương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động