Thứ năm 25/04/2024 05:58

Công Phượng có buổi tập đầu tiên trong màu áo Yokohama FC

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập chính thức đầu tiên trong màu áo mới là Yokohama FC để chuẩn bị cho mùa giải J-League 2023/2024.
Công Phượng có buổi tập đầu tiên trong màu áo Yokohama FC
Công Phượng có buổi tập đầu tiên trong màu áo của Yokohama FC.

Công Phượng sau khi nói lời chia tay HAGL đã chính thức gia nhập tân binh J-League là Yokohama FC theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trong lần trở lại Nhật Bản này, Công Phượng đang đặt quyết tâm rất cao sẽ tạo nên dấu ấn trong môi trường bóng đá hàng đầu tại châu Á.

Trước đó, tiền đạo xứ Nghệ đã từng có 3 lần xuất ngoại tại Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truident (Bỉ) nhưng đều không để lại ấn tượng.

Hôm 6/1 vừa qua, Công Phượng cùng hàng loạt tân binh khác của Yokohama FC đã tham dự buổi lễ ra mắt đội bóng mới. Tại đội bóng mới, Công Phượng sẽ khoác áo số 28, đây là con số vô cùng lạ lẫm với tiền đạo này.

Và đến ngày 8/1, Công Phượng cũng đã có buổi tập chính thức đầu tiên cùng Yokohama FC để chuẩn bị cho mùa giải J-League 2023/2024.

Tân binh của J-League đã đăng tải loạt ảnh các cầu thủ trong buổi tập này và Công Phượng cũng góp mặt trong đó và nhận được rất nhiều bình luận tời từ người hâm mộ Việt Nam. Hầu hết là những lời chúc cho tiền đạo sinh năm 1995 tập luyện tốt và được ra sân thường xuyên tại Nhật Bản.

Công Phượng sẽ cùng các đồng đội có hơn 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải mới. Yokohama FC sẽ đá trận khai màn J.League 2023/2024 bằng cuộc tiếp đón Nagoya trên sân nhà hôm 18/2.

Công Phượng không được triệu tập tham dự AFF Cup 2022 Công Phượng không được triệu tập tham dự AFF Cup 2022
Công Phượng chính thức sang Nhật Bản thi đấu Công Phượng chính thức sang Nhật Bản thi đấu
CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động