Thứ bảy 04/05/2024 14:30

Công an Thành phố Hà Nội tìm người có liên quan

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội đang điều tra vụ án: “Giả mạo trong công tác" xảy ra tại thành phố Hà Nội.
Công an Thành phố Hà Nội tìm người có liên quan
Ảnh minh hoạ (Ảnh: Mạng xã hội)

Theo hồ sơ, năm 2018, Nguyễn Thị Thu Hương thành lập Nhóm lớp mầm non Vườn thương yêu, tại địa chỉ B18 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội để nhận trông giữ trẻ độ tuổi mầm non và dạy học theo phương pháp giáo dục Steiner (phương pháp trẻ được học tập thông qua các ví dụ, trò chơi tưởng tượng, tập trung vào trải nghiệm của trẻ em).

Đến tháng 4/2021, lớp mầm non Vườn thương yêu chuyển về địa chỉ: 145 phố Đốc Ngữ, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Mặc dù chưa được cấp phép, nhưng Nguyễn Thị Thu Hương vẫn tổ chức trông giữ, dạy trẻ ở độ tuổi mầm non. Một số phụ huynh có con đến tuổi vào lớp 1 có nhu cầu tiếp tục cho con học theo phương pháp Steiner, Hương đã đưa ra thông tin về việc thành lập Trường Sồi, là trường Tiểu học đang hoàn thiệc thủ tục xin cấp phép giáo dục tiểu học, có tuyển sinh lớp 1, lớp 2, lớp 3.

Nhiều phụ huynh đã cho con tiếp tục theo học tại đây vì tin lời của Hương. Sau đó, do Trường Sồi không được cấp học bạ cho học sinh nên từ năm 2020 đến năm 2021, Hương đã cùng một số người gửi danh sách học sinh đến các trường Tiểu học để cấp khống học bạ cho các học sinh học tại Trường Sồi.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu Hương cùng đồng phạm về tội "Giả mạo trong công tác" để điều tra xử lý theo quy định.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đề nghị những phụ huynh có con học tại Trường Sồi và được cấp học bạ đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường, địa chỉ: Số 54 Trần Hưng Đạo, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để trình báo. Liên hệ Điều tra viên Cao Thanh Huyền - Số điện thoại: 0.914.856.788.

Quảng Ninh: Tìm bị hại liên quan đến vụ án lừa đảo góp vốn đầu tư Quảng Ninh: Tìm bị hại liên quan đến vụ án lừa đảo góp vốn đầu tư
Tìm bị hại của đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tiền Tìm bị hại của đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tiền "chạy" vào trường Công an
Người bị hại liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát cần làm gì để đảm bảo quyền lợi? Người bị hại liên quan vụ án Vạn Thịnh Phát cần làm gì để đảm bảo quyền lợi?
Hồng Đức
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động