Thứ sáu 03/05/2024 16:38

Công an Hà Nội chia tay HLV Gong Oh-kyun để đưa về "người cũ" của TP Hồ Chí Minh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau chuỗi thành tích nghèo nàn thời gian vừa qua, ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đã xem xét thanh lý hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun và ý định đưa một gương mặt quen thuộc với bóng đá Việt Nam trở lại.
Công an Hà Nội chia tay HLV Gong Oh-kyun để đưa về
HLV Gong Oh-kyun bị thanh lý hợp đồng với Công an Hà Nội. (Ảnh: NLĐ)

Theo đó, CLB Công an Hà Nội sắp có sự thay đổi lớn trong ban huấn luyện của mình khi chuẩn bị thanh lý hợp đồng với HLV Gong Oh-kyun trước thời hạn. Quyết định này diễn ra sau khi HLV người Hàn Quốc mới chỉ nắm quyền ở vị trí này hơn 2 tháng.

Khi Gong Oh-kyun đến với Công an Hà Nội, mọi người đặt nhiều kỳ vọng vào chiến lược gia người Hàn Quốc, đặc biệt là việc bảo vệ danh hiệu V-League và cùng đội bóng vươn xa ở khu vực châu Á.

HLV Gong Oh-kyun dù có màn ra mắt ấn tượng khi đánh bại HAGL tại cúp Quốc gia, nhưng sau đó đã gặp nhiều khó khăn tại V-League, với một chuỗi kết quả không như mong đợi. Điều này dẫn đến việc CLB Công an Hà Nội đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đặc biệt là sau thất bại trước Khánh Hòa với tỷ số 1-2, CLB Công an Hà Nội đã quyết định tạm dừng hợp tác với cựu HLV U23 Việt Nam. Người được chỉ định thay thế tạm thời là HLV Trần Tiến Đại, người sẽ trực tiếp hướng dẫn đội tập luyện và sẽ đứng ngoài đường pitch trong trận đối đầu Bình Dương.

Bên cạnh đó, CLB Công an Hà Nội đã lên kế hoạch dài hạn khi quyết định sẽ mời HLV Mano Polking ngồi vào "ghế nóng" và chính thức tiếp quản đội bắt đầu từ ngày 5/1.

HLV Polking không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi đã từng có thời gian ngắn dẫn dắt TP Hồ Chí Minh và có công rất lớn giúp ĐT Thái Lan vô địch AFF Cup.

Trước đó, Công an Hà Nội đã có ý định mời HLV Polking nhưng do một số nguyên nhân, chiến lược gia này đã tạm dừng việc đàm phán để dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tuy nhiên, sau một vài thất bại, HLV Polking đã rời khỏi vị trí "thuyền trưởng" của "Voi chiến" qua đó mở đường cho việc trở lại Việt Nam và tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình tại CLB Công an Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam triệu tập 35 cầu thủ cho Asian Cup 2023 Đội tuyển Việt Nam triệu tập 35 cầu thủ cho Asian Cup 2023

Trong bối cảnh chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023, HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam, Philippe Troussier đã công bố danh ...

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 8 cái tên trụ lại từ Asian Cup 2019 Đội tuyển Việt Nam chỉ còn 8 cái tên trụ lại từ Asian Cup 2019

Trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023 có thể thấy những nhân tố chính ...

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động