Thứ năm 16/05/2024 13:02

Cố vượt đường sắt, xe tải chở hàng bị tàu hỏa hất văng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bất chấp còi hú inh ỏi cảnh báo tàu hỏa sắp chạy qua, cũng như các phương tiện khác đều đã dừng lại, tài xế điều khiển chiếc ô tô tải chở hàng vẫn điềm nhiên lái xe cố vượt qua đường sắt để rồi bị tàu hỏa lao tới tông ngang trúng phần ca bin, hất văng cả xe lẫn người xuống vệ đường.
Cố vượt đường sắt, xe tải chở hàng bị tàu hỏa hất văng
Khoảnh khắc chiếc xe tải cố vượt qua đường sắt thì bị tàu hỏa lao tới húc văng.

Tin từ Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, sáng 16/6 một vụ va chạm giữa tàu hỏa và xe tải chở hàng đã xảy ra tại điểm giao nhau giữa đường sắt với đường bộ, thuộc địa bàn thôn Phủ Yên, xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, bất chấp còi cảnh báo đã hú vang báo hiệu tàu hỏa đang chạy tới, nhiều phương tiện giao thông cũng đã dừng lại, thì chiếc xe tải BKS 88C - 081.36 vẫn cố gắng di chuyển hòng băng qua đường sắt. Đúng lúc này, tàu hỏa chở hàng đã lao đến tông ngang phần ca bin chiếc xe ô tô nói trên, hất văng cả xe lẫn tài xế điều khiển xuống ven đường tàu.

Cố vượt đường sắt, xe tải chở hàng bị tàu hỏa hất văng
Sau va chạm chiếc xe tải bị hất văng xuống vệ đường, còn tàu hỏa cũng phải dừng hoạt động.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý sự cố sau tai nạn. Cú va chạm nói trên mặc dù không gây thiệt hại về người, nhưng đã khiến xe tải bị hư hỏng, và tàu hỏa cũng phải dừng hoạt động khiến giao thông ách tắc trong một khoảng thời gian.

Khu vực xảy ra tai nạn là điểm giao nhau giữa đường sắt đường bộ không có rào chắn, ngoài cảnh báo bằng tín hiệu âm thanh thì đây cũng là khu vực có tầm quan sát khá rộng. Vụ tai nạn tiếp tục là bài học cảnh tỉnh để mọi người cẩn trọng chú ý đảm bảo an toàn khi di chuyển qua điểm giao nhau giữa đường bộ và đường sắt.

Tàu hàng trật bánh, hơn 20 người thương vong Tàu hàng trật bánh, hơn 20 người thương vong
Tai nạn trên tuyến đường sắt Bắc – Nam khiến 2 người bị thương Tai nạn trên tuyến đường sắt Bắc – Nam khiến 2 người bị thương
Nghệ An: Tai nạn đường sắt Bắc – Nam, 2 người thương vong Nghệ An: Tai nạn đường sắt Bắc – Nam, 2 người thương vong
Tàu hỏa đâm văng ô tô, 6 người may mắn thoát nạn Tàu hỏa đâm văng ô tô, 6 người may mắn thoát nạn
Sỹ Hào
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động