Thứ hai 29/04/2024 00:32

Cô giáo mầm non bóp miệng bé gái 15 tháng tuổi gây bức xúc

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Clip quay lại cảnh bé gái 15 tháng tuổi khóc nhưng không được cô giáo mầm non dỗ dành mà lại quát mắng, lấy tay dí vào trán, bóp miệng bé gái khiến nhiều người bức xúc.
Cô giáo mầm non bóp miệng bé gái 15 tháng tuổi gây bức xúc
Hình ảnh bé gái 15 tháng tuổi bị cô giáo bóp miệng. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái khóc và bên cạnh hai nữ giáo viên đang ngồi trông. Đoạn clip thể hiện bé gái khóc nhưng cô giáo không có hành động dỗ dành mà thay vào đó lại quát mắng, lấy tay dí vào trán. Đặc biệt, nữ giáo viên còn có hành động bóp miệng rồi nói “gào cái mồm ra này, các cô sợ này, gào to lên…”.

Trao đổi với PV, chị Đào Thị H, mẹ cháu bé Chan Gia H (15 tháng) cho biết, con gái chị được gửi tại cơ sở mầm non trên cách đây 8 tháng. Trước đó, cơ sở mầm non này do một chủ khác quản lý. Cách đây không lâu cơ sở sang nhượng cho người khác và đổi tên thành lớp mẫu giáo độc lập tư thục Mầm non Ngôi sao nhỏ - Little Star Preschool ở khu đô thị tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Mặc dù đổi chủ nhưng các giáo viên cũ vẫn dạy con gái mình nên chị H tạm yên tâm tiếp tục gửi ở đây và không tìm cơ sở mầm non khác. Ngày 28/8 vừa qua, chị H. bất ngờ nhận được tin nhắn của một phụ huynh có con theo học với con mình chia sẻ về việc con gái chị bị giáo viên bạo hành và họ có xem được clip. Tuy nhiên, người này không quay lại mà chỉ được xem qua.

“Ngay hôm sau, vợ chồng tôi đã trực tiếp đến trường để hỏi rõ ngọn nguồn. Tuy nhiên, nhà trường không thừa nhận và giáo viên dạy con tôi cũng không thừa nhận có việc này và họ còn đòi kiện người cung cấp thông tin vì cho rằng việc này ảnh hưởng tới trường”, chị H chia sẻ.

Theo chị H, hai vợ chồng chị đã đề nghị nhà trường cung cấp camera nhưng chỉ xem được 3 ngày trước đó. Đồng thời vị trí con gái chị đứng đều ở vị trí góc khuất ngay dưới chân tường sát camera nên không quan sát rõ.

Cô giáo mầm non bóp miệng bé gái 15 tháng tuổi gây bức xúc
Hình ảnh lớp mẫu giáo độc lập tư thục Mầm non Ngôi sao nhỏ - Little Star Preschool ở khu đô thị tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Minh.

Đến đêm 14/9 vừa qua, có một người đã gửi đoạn clip quay lại cảnh con chị bị bạo hành cho chị. Người này xin giấu tên. Sau đó, ngày 15/9, hai vợ chồng chị H đã quay lại trường để đối chất và chị rất bức xúc khi nhà trường xem xong clip nhưng không hề nhận lỗi.

“Tối hôm đó, cô giáo trực tiếp có hành vi bóp miệng con tôi đã gọi điện khóc xin lỗi và nói đã bị nhà trường sa thải đồng thời sẽ không làm nghề này nữa. Tuy nhiên, họ không hề gặp trao đổi trực tiếp mà chỉ có một cuộc gọi đó thôi. Nhà trường cũng không có lời xin lỗi nào với gia đình tôi”, chị H chia sẻ.

Trước sự việc trên, vợ chồng chị H đã báo cáo sự việc lên Công an và UBND thị trấn Trâu Quỳ. Hai vợ chồng chị H mong đòi lại công bằng cho con gái mình.

Liên quan đến vụ việc này, bà Lê Thu Quỳnh, Hiệu trưởng Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, nhà trường đã vào cuộc xác minh và kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc với cô giáo bóp miệng bé gái và hai giáo viên khác cũng chịu trách nhiệm liên đới khi không báo lên ban giám hiệu nhà trường.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin đơn vị đã cử cán bộ trực tiếp xuống làm việc với cơ sở mầm non này sáng 3/10.

Tìm hiểu kỹ trước khi thuê giúp việc, bảo mẫu Tìm hiểu kỹ trước khi thuê giúp việc, bảo mẫu

Trước khi có những biện pháp hữu hiệu, mỗi gia đình cần tập cho mình thói quen cẩn trọng hơn, loại bỏ ngay sự cảm ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động