Thứ hai 29/04/2024 00:03

​Cô gái xinh đẹp từ Bình Dương ra thăm Thủ đô Hà Nội gặp may mắn ngày đầu năm mới...

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa xác minh, liên hệ trao trả tài sản bị thất lạc cho người dân…
​Cô gái xinh đẹp từ Bình Dương ra thăm Thủ đô Hà Nội gặp may mắn ngày đầu năm mới...
Chị Phượng vui mừng khi được nhận lại tài sản. Ảnh CQCA

Theo Công an phường Lý Thái Tổ, đêm 31/12/2023, tổ công tác của Công an phường thực hiện nhiệm vụ tuần tra bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống tội phạm trên địa bàn. Trong quá trình làm việc tại khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, tổ công tác đã phát hiện 1 chiếc điện thoại iPhone 14 của người dân đánh rơi.

Ngay sau đó, tổ công tác Công an phường Lý Thái Tổ đã nhanh chóng xác minh chủ nhân chiếc điện thoại trên là chị Lê Ngọc Phượng, SN 1996, HKTT tại tỉnh Bình Dương, đồng thời mời chị về trụ sở để nhận lại tài sản của mình.

Đến khoảng 10h00 ngày 2/1/2024, chị Phượng đã đến Công an phường Lý Thái Tổ để làm thủ tục nhận lại tài sản. Được cán bộ Công an phường tận tay trao trả tài sản, chị Phượng rất vui mừng và xúc động bày tỏ lời cảm ơn các cán bộ, chiến sĩ Công an phường Lý Thái Tổ đã nhiệt tình giúp đỡ chị tìm được tài sản bị thất lạc.

Được biết, chị Phượng ở Bình Dương ra thăm Thủ đô Hà Nội nhân dịp Tết Dương lịch năm 2024. Việc làm của các chiến sĩ Công an phường Lý Thái Tổ tuy nhỏ bé, bình dị nhưng đã góp phần tô thắm thêm hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an Nhân dân vì Nhân dân phục vụ, mang lại bình yên cho Thủ đô.

Cụ bà gần 80 tuổi đi lạc từ Hà Nam lên Hà Nội được người dân và Công an giúp đỡ Cụ bà gần 80 tuổi đi lạc từ Hà Nam lên Hà Nội được người dân và Công an giúp đỡ
Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động