Thứ năm 02/05/2024 06:55

Cô gái trẻ tử vong sau 2 tháng bị hôn mê vì phẫu thuật nâng mũi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 18-3, Công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đơn vị đã chuyển hồ sơ vụ một cô gái tử vong sau 2 tháng hôn mê vì phẫu thuật lên Công an quận Hoàng Mai để thụ lý để điều tra, làm rõ.
Cô gái trẻ tử vong sau 2 tháng bị hôn mê vì phẫu thuật nâng mũi
Trước đó, chị H. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở nằm trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sau đó rơi vào tình trạng hôn mê và mất sau 2 tháng nằm viện.

Nạn nhân xấu số trong vụ việc là chị Phạm Thị Diễm H. (SN 2000, quê Long An, tạm trú tại Hà Nội). Trước đó, chị H. đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở nằm trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Vụ việc diễn ra ngày 14-1-2022, người nhà chị H. nhận được thông tin sức khỏe chị H. nguy kịch. Người nhà chị đã vượt quãng đường hơn 1.500 km từ Long An ra Hà Nội. Điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai nhưng kết quả không tiến triển, người nhà chị H. đã đưa chị đến Bệnh viện Long An.

Khoảng 23g ngày 16-3, qua 2 tháng hôn mê điều trị tại bệnh viện Long An, chị H. đã tử vong.

Theo các thông tin ban đầu, chị H. đã ly hôn với chồng và có con nhỏ hơn 1 tuổi, gửi bà ngoại nuôi. Chị H. ra Hà Nội mưu sinh và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại một cơ sở nằm trong ngõ 147A Tân Mai, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trung Kiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động