Thứ ba 01/10/2024 18:20

Cô gái Hưng Yên dự thi Hoa hậu Trái đất 2024

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Người đẹp Cao Ngọc Bích (25 tuổi, Hưng Yên) từng lọt top 10 tại Miss Earth Vietnam 2023, trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024 (Hoa hậu Trái đất).
Cô gái Hưng Yên dự thi Hoa hậu Trái đất 2024
Người đẹp Cao Ngọc Bích sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2024. Ảnh: Miss Earth Vietnam

Đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth Vietnam vừa công bố người đẹp Cao Ngọc Bích chính thức trở thành đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2024.

Chia sẻ về lý do lựa chọn cô gái này dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay, Chủ tịch Miss Earth Vietnam - Trương Ngọc Ánh nhận định, Cao Bích Ngọc có tiềm năng, nội lực, sự đam mê và mong muốn được cống hiến. Chính vì vậy, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Earth Vietnam đặt niềm tin và trao cơ hội cho người đẹp đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

“Bên cạnh đó, Cao Ngọc Bích cũng được đánh giá là hội tụ đủ yếu tố cần thiết, phù hợp với tiêu chí của Miss Earth năm nay”, diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết.

Cao Ngọc Bích từng đạt danh hiệu Người đẹp truyền cảm hứng và đạt thành tích top 10 tại Miss Earth Vietnam 2023. Cô tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (Hà Nội), đang làm việc tại một công ty xây dựng ở Hà Nội với vị trí phát triển dự án.

Cao Ngọc Bích cho rằng được dự thi Hoa hậu Trái đất là niềm vinh dự lớn đối với cô. Người đẹp Hưng Yên mong muốn được mang hình ảnh, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế, cũng như truyền tải những thông điệp, dự án về bảo vệ môi trường mà mình ấp ủ bấy lâu. Bên cạnh đó, cô muốn mang thông điệp sống thuần chay đến Hoa hậu Trái đất 2024.

"Là người quan tâm đến cả sức khỏe thể chất và tinh thần, nên việc theo đuổi lối sống xanh để có cuộc sống tốt đẹp hơn là triết lý của tôi.

Có thể bạn không có cơ hội thực hiện thực đơn thuần chay liên tục trong nhiều năm, nhưng việc ăn chay thật sự không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bảo vệ môi trường, động vật và giảm phát thải khí nhà kính từ hoạt động chăn nuôi", Cao Bích Ngọc bày tỏ.

Hiện tại, đại diện Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị hành trang vững chắc để dự thi quốc tế. Hoa hậu Trái đất 2024 sẽ được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 10/2024, với sự tham gia của gần 90 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hoa hậu Trái đất là cuộc thi nhan sắc quốc tế, được tổ chức thường niên bắt đầu từ năm 2001, với tiêu chí khác biệt hoàn toàn so với các cuộc thi hoa hậu khác, đó là hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức của mọi người, phát động các chiến dịch và kế hoạch về vấn đề bảo vệ môi trường.

Việt Nam lần đầu cử đại diện dự thi vào năm 2001. Ngoài Nam Em từng lọt top 8 năm 2016 thì gần đây, danh hiệu Miss Earth Water 2023 (Á hậu 2) thuộc về người đẹp Đỗ Lan Anh. Thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này tính đến hiện tại là ngôi vị hoa hậu của Phương Khánh năm 2018.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trích 500 triệu tiền thưởng ủng hộ đồng bào vùng lũ Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trích 500 triệu tiền thưởng ủng hộ đồng bào vùng lũ
Dự kiến 50 người đẹp từ 50 quốc gia sẽ tham dự Hoa hậu đa văn hóa Thế giới 2025 tại Hà Nội Dự kiến 50 người đẹp từ 50 quốc gia sẽ tham dự Hoa hậu đa văn hóa Thế giới 2025 tại Hà Nội
Màn ứng xử bùng nổ giúp Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe Vietnam Màn ứng xử bùng nổ giúp Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Universe Vietnam
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động