Thứ sáu 03/05/2024 10:03

Clip: Ngớ người với “trò bẩn” của một phụ nữ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
CA quận Hoàng Mai đang phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera giao thông để truy tìm tung tích người phụ nữ dùng vật cứng cào xước sơn chiếc xe Camry. Hành vi này có dấu hiệu cấu thành tội “Huỷ hoại tài sản”.

Tối 28-9, một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội thể hiện, một người phụ nữ thản nhiên đi vòng quanh xe ô tô mang nhãn hiệu Camry và dùng vật cứng để vạch các vết xước.

Không chỉ một lần vạch một lần vòng quanh chiếc xe, trước khi rời khỏi hiện trường, người phụ nữ này còn quay lại để vạch xước xe thêm một vòng nữa. Sau khi clip được lan truyền, nhiều cư dân mạng xã hội đã tỏ ra rất bức xúc trước “trò bẩn” có dấu hiệu phạm tội “huỷ hoại tài sản” của người phụ nữ này.

clip ngo nguoi voi tro ban cua mot phu nu
Hàng loạt các vết xước trên xe

Qua xác minh của PV, vụ việc huỷ hoại tài sản xảy gây bức xức dư luận xảy ra trên địa bàn phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nguồn tin riêng của PV cũng cho biết, hiện tại đại diện VKSND và CA quận Hoàng Mai đã vào cuộc ghi nhận sự việc, đồng thời truy tìm tung tích của người phụ nữ kia.

Nạn nhân của sự việc là bà N.N, SN 1967, trú tại phường Yên Sở cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng gần 19g ngày 28-9 và đã được camera giám sát ghi lại. Hình ảnh camera cũng thể hiện rõ nét hình ảnh của người phụ nữ có dấu hiệu vi phạm pháp luật kia.

Theo lời nạn nhân, khoảng 18g cùng ngày, bà N điều khiển xe ô tô mang nhãn hiệu Camry 2.4 đi trên đường Tam Trinh, đoạn vừa qua chợ đầu mối Đền Lừ, hướng về phía phường Yên Sở. Lúc đi tới gần giữa cầu thì gặp một ô tô đi chiều đối diện, đối đầu với xe của bà N ơvà chặn đầu không cho bà đi.

clip ngo nguoi voi tro ban cua mot phu nu

Camrera đã ghi lại toàn bộ hành vi của đối tượng

Vì đi đúng chiều và cây cầu này không cho ô tô đi ngược chiều, nên bà N đã yêu cầu tài xế chiếc xe kia lùi lại. “Tôi nhìn rõ lúc đó trên xe đối diện có 2 người phụ nữ tầm 40 tuổi. Người cầm lái mặc áo phông đỏ, còn người ngồi ghế phụ mặc váy màu ghi. Họ rất ngang ngược khi định buộc tôi phải lùi xe, trong khi họ đi vào chiều cấm”, bà N cho biết thêm.

Sau đó, một chiến sỹ CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực này đã tới yêu cầu hai phụ nữ đi sai phải lùi lại để xe của bà N đi qua cầu. Vì sự việc xảy ra trong giờ cao điểm, có đông phương tiện qua lại nên chiến sĩ CSGT chỉ nhắc nhở nữ lái xe đi sai và cho đi tiếp.

Sau khi qua cầu, bà N hoàn toàn không biết rằng chiếc xe kia đã lặng lẽ quay đầu để bám theo xe của bà và đi quãng đường gần 1km nhằm tìm cơ hội “trả thù”. Về đến nhà, bà N vào cất đồ, khoảng 15 phút sau bà quay ra để cất xe thì thấy xe mình bị cào xước.

clip ngo nguoi voi tro ban cua mot phu nu
Để khắc phục được những vết xước xung quanh xe như thế này phải tốn khoảng hơn 15 triệu đồng

Qua trích xuất camera, bà N khẳng định, đối tượng cào xước toàn bộ xe của mình chính là người phụ nữ mặc váy màu ghi, ngồi ở ghế phụ của chiếc xe đối đầu trên cầu. Quan sát clip, có thể thấy người phụ nữ thản nhiên đi vòng quanh xe để vạch các vết xước.

Sau khi phát hiện sự việc, bà N đã trình báo tới CA phường Yên Sở. Đơn vị này đã cử lực lượng tới lập biên bản ghi nhận sự việc, đồng thời báo cáo Ban chỉ huy CA quận Hoàng Mai để phối hợp điều tra.

Theo một số người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô, số tiền để khắc phục được những vết xước mà người phụ nữ kia gây ra có thể lên tới hơn 15 triệu đồng.

Luật sư Nguyễn Hồng Thái đưa ra nhận định, qua clip có thể thấy, hành vi của người phụ nữ kia có đủ dấu hiệu cấu thành tội “Huỷ hoại tài sản” và dựa vào camera giao thông thì CQCA không quá khó để có thể truy tìm được danh tính của đối tượng.

Hiện vụ việc đang được CQCSĐT CA quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.

Thái An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»
Cựu chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn tiếp tục bị truy tố: tổng hợp của các hình phạt tính thế nào?

Cựu chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn tiếp tục bị truy tố: tổng hợp của các hình phạt tính thế nào?

Với lần truy tố lần thứ 4, cựu Chủ tịch AIC Nguyễn Thị Thanh Nhàn một lần nữa lại sắp phải ra vành móng ngựa. Việc “án chồng án” của vị cựu chủ tịch này khiến dư luận băn khoăn, việc tổng hợp hình phạt của bị cáo này sẽ ra sao?
Xử lý trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận

Xử lý trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận

Ngày 3/5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã phát hiện và triệu tập trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Cụ ông 71 tuổi tử vong khi đi bộ trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Cụ ông 71 tuổi tử vong khi đi bộ trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai

Vào hồi 19h ngày 2/5, tại Km 110+400 hướng Nội Bài-Lào Cai xảy ra tai nạn giao thông dẫn đến một người tử vong.
Sập bẫy kẻ lừa đảo vì mong muốn trúng thầu

Sập bẫy kẻ lừa đảo vì mong muốn trúng thầu

Huỳnh Minh Bắc “nổ” là người nhà của một số lãnh đạo, hứa giúp nhóm doanh nhân được tham gia và trúng thầu mua hàng phế liệu rồi lừa tiền.
Hai nữ nhân viên dùng thủ đoạn “rút ruột” hơn 1,5 tỷ đồng của công ty

Hai nữ nhân viên dùng thủ đoạn “rút ruột” hơn 1,5 tỷ đồng của công ty

Hai nữ nhân viên tại Hà Nội đã bị bắt giữ vì tội danh làm giả chứng từ để chiếm đoạt hơn 1,5 tỷ đồng của công ty nơi họ làm việc.
Lừa huy động vốn của nhà đầu tư hơn 5.100 tỷ đồng

Lừa huy động vốn của nhà đầu tư hơn 5.100 tỷ đồng

VKSND TP Hà Nội đã phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Khuyên (SN 1983, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Bí mật bên trong "bao dứa" đựng đồ câu của người đàn ông U60

Bí mật bên trong "bao dứa" đựng đồ câu của người đàn ông U60

Tiến hành dừng xe, tổ công tác 141 phát hiện trong "bao dứa" đựng đồ câu có 1 khẩu súng (dạng súng săn) kèm theo ống ngắm, 24 viên đạn bằng kim loại...
Hơn 150 “quái xế” bị lực lượng 141 xử lý trong dịp nghỉ lễ

Hơn 150 “quái xế” bị lực lượng 141 xử lý trong dịp nghỉ lễ

Thông tin từ Phòng CSGT - CATP Hà Nội, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, qua tuần tra, kiểm soát, các tổ công tác 141 đã phát hiện, xử lý 148 phương tiện, 156 đối tượng có các hành vi nẹt, độ pô, rú ga, điều khiển xe không biển kiểm soát…
Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy và hơn 80 đơn hàng của nam shipper

Ngày 22/4, Công an phường Long Thạnh Mỹ (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) cho biết đang điều tra, truy bắt 2 đối tượng trộm xe máy của nam thanh niên hành nghề shipper.

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động