Thứ năm 02/05/2024 04:25

Chủ tịch Barcelona đưa ra tuyên bố cứng rắn về De Jong

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tương lai của tiền vệ Frenkie de Jong đang rất được người hâm mộ quan tâm khi cầu thủ người Hà Lan đang được cho là sẽ chuyển đến thi đấu cho Man United, mới đây, đích thân chủ tịch của Barcelona - Joan Laporta đã đưa ra tuyên bố vô cùng cứng rắn.
Chủ tịch Barcelona đưa ra tuyên bố cứng rắn về De Jong
Thương vụ De Jong đang rất được quan tâm.

Theo đó, Frenkie de Jong được xem là một phần trong kế hoạch tái thiết Man United của tân HLV Erik ten Hag. Do đó, ban lãnh đạo của Quỷ đỏ đang làm việc hết sức để có thể đàm phán với Barcelona để chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

Nhiều nguồn tin uy tín đã lên tiếng khẳng định rằng, sau một thời gian dài đàm phán cả hai đội bóng này đã đưa ra mức giá cuối cùng về thương vụ De Jong. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chi ra số tiền lên tới 65 triệu euro cùng với 15 triệu euro phụ phí để đem về tiền vệ sinh năm 1997.

Việc Barcelona buộc phải bán đi De Jong là do họ gặp khó khăn về mặt tài chính và tiền vệ này là cầu thủ bán được giá nhất trong đội hình hiện tại của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, mọi chuyện đã dần dần đổi chiều sau hôm 30/6 vừa qua khi Barcelona đã phần nào giải quyết được vấn đề sau khi quyết định bán một phần bản quyền truyền hình.

Với số tiền thu về, Barca không cần thiết phải bán bất kỳ ngôi sao nào, thậm chí còn có thể mua thêm những tân binh mới ở kỳ chuyển nhượng Hè.

Và trong phát biểu mới nhất của mình, Chủ tịch Barcelona - Joan Laporta đã lên tiếng khẳng định về tương lai của Frenkie de Jong.

"Có nhiều CLB muốn có cậu ấy [Frenkie de Jong], không chỉ Man United. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy và cậu ấy muốn ở lại. Tôi sẽ làm mọi thứ để cậu ấy ở lại nhưng vấn đề lương bổng thì cần phải điều chỉnh lại", Joan Laporta chia sẻ.

Bên cạnh tuyên bố về tương lai của De Jong, Chủ tịch Laporta còn tỏ ra khá tự tin về khả năng thành công ở thương vụ Raphinha của Leeds.

Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Ronaldo bằng mọi giá Quỷ đỏ quyết tâm giữ chân Ronaldo bằng mọi giá
Man Utd chào đón tân binh đầu tiên Man Utd chào đón tân binh đầu tiên
LS
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động