Thứ năm 28/03/2024 23:35

Chốt xong Sterling, Chelsea tiếp tục nổ “bom tấn”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngay sau khi chốt xong thương vụ đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng là tiền đạo Raheem Sterling từ Man City, Chelsea tiếp tục cho thấy sự bạo chi của mình trên thị trường chuyển nhượng khi chuẩn bị nổ “bom tấn” thứ 2.
Chốt xong Sterling, Chelsea tiếp tục nổ “bom tấn”
Kalidou Koulibaly chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Theo đó, sau sự ra đi của hàng loạt trụ cột ở hàng thủ, Chelsea quyết tâm đẩy mạnh thương vụ chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli và họ chốt xong giá bán cũng như các điều khoản cá nhân.

Cụ thể, Chelsea sẽ trả cho Napoli số tiền 40 triệu euro để có được sự phục vụ của trung vệ người Senegal. Tại Stamford Bridge, Koulibaly sẽ nhận mức lương khoảng 6 triệu euro/năm.

Koulibaly sẽ đáp chuyến bay tới London vào ngày mai để kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea.

Việc Chelsea hoàn thành nhanh chóng bản hợp đồng trung vệ sinh năm 1991 này là bởi trước đó Koulibaly đã từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli. Điều này buộc Gli Azzurri phải quyết định bán cầu thủ người Senegal khi anh đã bước vào năm cuối hợp đồng.

Ở mùa giải 2021/22, Koulibaly đã thi đấu 27 trận cho Napoli tại Serie A, trong đó ghi 3 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Phong độ ấn tượng của trung vệ người Senegal đã góp phần giúp Napoli cán đích ở vị trí thứ 3, sau AC Milan và Inter Milan.

Chelsea đang cho thấy sự tích cực của mình sau một thời gian đầu im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Sau Sterling, Koulibaly, The Blues đang tiếp tục nhắm đến Nathan Ake của Man City và Presnel Kimpembe của PSG.

Chelsea chuẩn bị nổ Chelsea chuẩn bị nổ "bom tấn" đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động