Thứ tư 08/05/2024 09:45

Chelsea chuẩn bị nổ "bom tấn" đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chelsea đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Raheem Sterling từ Man City, thương vụ này chuẩn bị được hoàn tất trong ít giờ tới.
Chelsea chuẩn bị nổ
Raheem Sterling chuẩn bị gia nhập Chelsea.

Theo đó, The Blues đã thuyết phục thành công tiền đạo người Anh - Raheem Sterling chuyển đến thi đấu tại Stamford Bridge ở mùa giải tới. Trước đó, cả Chelsea và Man City đã chốt xong mức giá về thương vụ của cựu sao Liverpool này.

Chelsea đang nhanh chóng hoàn tất các thủ tục trong vòng 24 giờ để sớm công bố Sterling và đưa cầu thủ này đi du đấu cùng toàn đội tại Mỹ.

Như vậy, đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này và cùng là tân binh đầu tiên triều đại của chủ tịch Todd Boehly.

Tại Stamford Bridge, Sterling sẽ hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần, cao hơn những gì anh nhận từ Man City. Với việc Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở mùa giải tới, Sterling chính là cầu thủ có thu nhập cao nhất Chelsea.

Kể từ khi gia nhập Man City vào mùa Hè 2015, Sterling đã ghi 131 bàn thắng sau 339 trận đấu cho The Citizens trên mọi đấu trường. Tiền đạo 27 tuổi này đã cùng Man City giành 4 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 5 League Cup.

Quỷ đỏ chia tay cầu thủ thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng Hè Quỷ đỏ chia tay cầu thủ thứ 8 ở kỳ chuyển nhượng Hè
Barcelona công bố liên tiếp 2 tân binh Barcelona công bố liên tiếp 2 tân binh "miễn phí" ở kỳ chuyển nhượng Hè
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động