Thứ tư 01/05/2024 07:09

Chốt "vị vua áo đen" bắt chính trận Việt Nam vs Indonesia tại Asian Cup 2023

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Danh tính của trọng tài bắt chính trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D, vòng bảng Asian Cup 2023 giữa Việt Nam và Indonesia được công bố.
Chốt
Trọng tài Gulmurodi Sadullo bắt chính trận đấu Việt Nam vs Indonesia. (Ảnh: AFC)

Theo đó, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố ông Gulmurodi Sadullo, trọng tài 33 tuổi từ Tajikistan, sẽ đảm nhận trọng trách chính trong cuộc đối đầu nảy lửa giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở lượt trận thứ 2 bảng D, vòng bảng Asian Cup 2023.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia được đánh giá là một trong những cuộc so tài quan trọng và kịch tính nhất tại lượt trận thứ 2 vòng bảng. Kết quả của trận đấu này sẽ có tác động lớn đến cơ hội lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2023 của cả 2 đội.

Mặc dù trận đấu này đang thu hút sự chú ý lớn và đặc biệt quan trọng, AFC vẫn quyết định tin tưởng giao nhiệm vụ cho ông Gulmurodi Sadullo, một trọng tài trẻ đầy tài năng và triển vọng.

Theo công bố của AFC, ông Sadullo đã trở thành trọng tài FIFA từ năm 2017. Điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ là một thử thách lớn và đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Gulmurodi Sadullo khi ông chưa từng bắt trận nào ở vòng bảng Asian Cup trước đây.

Tuy nhiên, trọng tài người Tajikistan lại không phải là một cái tên xa lạ đối với các cầu thủ Việt Nam. Trong một trận đấu thuộc vòng bảng AFC Champions League tại Mỹ Đình vào tháng 12 năm ngoái, ông Sadullo đã là trọng tài bắt chính trận Hà Nội FC đánh bại nhà đương kim vô địch Urawa Reds với tỷ số 2-1.

Bên cạnh đó, cùng hỗ trợ cho trọng tài chính Gulmurodi Sadullo còn có ông Tsapenko Andrey, Tantashev Ilgi (người Uzbekistan) và trọng tài bàn Ronnie Koh Min Kiat (Singapore). Trong khi đó, trọng tài phòng VAR là ông Sivakorn Pu Udom (Thái Lan).

Trước trận đấu quan trọng này, ông Sadullo đã cầm còi trong 7 trận quốc tế, bao gồm vòng loại World Cup, AFC Champions League và vòng loại U23 châu Á. Trong số đó, ông đã rút ra 28 thẻ vàng, không có thẻ đỏ nào nhưng đã thổi 2 quả phạt đền.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 hôm nay (19/1) trên sân Abdullah Bin Khalifa (Qatar).

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1: Không còn đường lui Nhận định bóng đá Việt Nam vs Indonesia, 21h30 ngày 19/1: Không còn đường lui

Theo lịch, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia diễn ra vào lúc 21h30 ngày 19/1 (giờ Hà Nội), trên sân vận động ...

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Asian Cup 2023 hôm nay 19/1 Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Asian Cup 2023 hôm nay 19/1

Theo lịch thi đấu, hôm nay 19/1 sẽ diễn ra 2 trận đấu ở bảng D, trong đó đáng chú ý là cuộc đối đầu ...

Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động