Thứ sáu 29/03/2024 15:16

Chốt trọng tài bắt chính trận El Clasico

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trận cầu “Siêu kinh điển” của bóng đá Tây Ban Nha giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào cuối tuần và trọng tài chính của trận đấu này cũng đã được xác định.
Chốt trọng tài bắt chính trận El Clasico
Trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez bắt chính trận El Classico vào cuối tuần này.

Theo đó, trận El Clasico giữa Barcelona và Real Madrid ở vòng 10 La Liga sẽ diễn ra tại Camp Nou. Sức nóng của trận đấu đã lên cao ngay trước giờ bóng lăn, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng đã công bố danh tính trọng tài điều khiển trận đấu này.

Bắt chính là trọng tài Jose Maria Sanchez Martinez, 1 trong những vị vua sân cỏ tốt nhất của bóng đá Tây Ban Nha ở thời điểm này. Ông Jose Maria Sanchez Martinez, 38 tuổi, từng cầm còi 4 trận “Siêu kinh điển” trước đây.

Ông Jose Martinez bắt đầu cầm còi từ năm 2000. Sau 4 năm, vị vua sân cỏ này đã được trao cơ hội ra mắt La Liga và trở thành trọng tài FIFA từ năm 2017. Tính tới nay, ông đã có 123 trận đấu làm nhiệm vụ ở La Liga. Đặc biệt, ở mùa giải 2019-20, Jose Maria Sanchez Martinez đã vinh dự nhận giải trọng tài xuất sắc nhất Tây Ban Nha.

Trong những trận đấu mà ông này cầm còi, Barcelona giành chiến thắng 79%, trong khi Real Madrid chỉ có tỷ lệ chiến thắng 56%.

Ở La Liga mùa này, trọng tài Martinez đã có 4 trận làm nhiệm vụ. Kết quả, ông đã rút ra 24 thẻ vàng và 1 lần thổi phạt đền.

Ở trận El Clasico cuối tuần này, 1 trọng tài uy tín khác của Tây Ban Nha, Gonzalez Gonzalez sẽ điều hành phòng VAR.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, trong khi đó Barcelona đang xếp ở vị trí thứ 7 với 15 điểm.

CK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động