Thứ hai 29/04/2024 14:58

Chốt thời điểm ra mắt Samsung Galaxy A25 5G

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Samsung chuẩn bị đưa Galaxy A25 5G vào thị trường, và thông tin về giá và cấu hình của sản phẩm này đã được rò rỉ trước ngày ra mắt.
Chốt thời điểm ra mắt Samsung Galaxy A25 5G
Galaxy A25 5G chuẩn bị "trình làng". (Ảnh: thegioididong)

Theo trang danh sách sản phẩm chính thức, ngày xuất xưởng của Galaxy A25 5G sẽ là ngày 18 tháng 12, theo thông tin từ nhà bán lẻ Digitec của Thụy Sĩ.

Thông tin từ GSMArena, mức giá của Galaxy A25 5G tại Thụy Sĩ sẽ là 279 CHF (khoảng 7.72 triệu đồng) cho biến thể cơ bản 6GB + 128GB. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có phiên bản cao cấp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Về cấu hình, Galaxy A25 5G dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED Infinity-U 6.5 inch với độ phân giải Full-HD+, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng lên tới 1000 nits. Bên trong, điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Exynos 1280 kết hợp với GPU Mali-G68. Thêm vào đó, RAM có thể lên đến 8GB và bộ nhớ trong có thể mở rộng lên tới 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Khả năng chụp ảnh của Galaxy A25 5G cũng rất hấp dẫn với hệ thống 3 camera sau, trong đó có cảm biến chính 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Phía trước, điện thoại trang bị cảm biến 13MP để chụp ảnh selfie và thực hiện cuộc gọi video.

Galaxy A25 5G sẽ chạy trên hệ điều hành Android 14 ngay khi xuất xưởng, được tùy chỉnh với giao diện người dùng One UI 6. Ngoài ra, thiết bị sẽ nhận được cập nhật hệ điều hành trong 4 năm và cập nhật bảo mật trong 5 năm. Những tính năng bảo mật như Samsung Knox và Samsung Pay cũng được tích hợp trong sản phẩm này.

Công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp "make in VietNam"

Mạng xã hội nhật ký cuộc sống Vdiarybook với Slogan "Chia sẻ khoảnh khắc - Lưu giữ kỷ niệm đẹp" và Hệ sinh thái khởi ...

Google giới thiệu mô hình AI để cạnh tranh với ChatGPT Google giới thiệu mô hình AI để cạnh tranh với ChatGPT

Một cuộc canh tranh khốc liệt về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục diễn ra khi mà Google vừa cho ra mắt ...

Vũ Linh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động