Thứ năm 28/03/2024 15:56

Chống lệnh HLV, "sao" Cameroon bị đuổi thẳng cổ

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Thủ môn số 1 của ĐT Cameroon vừa được HLV trưởng Rigobert Song tặng luôn "vé một chiều" về nước ngay trong khi WC 2022 đang bắt đầu bước vào giai đoạn cao điểm.
Chống lệnh HLV,
Andre Onana sẽ khó quay trở lại ĐTQG khi HLV Song còn tại vị

Cái tên đang gây chú ý nhất WC 2022 lúc này không phải là siêu sao nào đình đám mà là thủ môn số 1 của ĐT Cameroon - Andre Onana với thành tích chống đối cả HLV trưởng. Cụ thể, sau trận đấu giữa Cameroon và ĐT Thụy Sỹ, HLV trưởng Rigobert Song trao đổi với Onana, yêu cầu anh thay đổi cách chơi để hướng tới sự an toàn hơn, nhưng thủ thành này thẳng thừng từ chối. Sau khi khẩu chiến dữ dội với HLV trưởng, Onana đã bị gạch tên khỏi trận gặp Serbia. Theo đài COPE của Tây Ban Nha, HLV Rigobert Song thậm chí đã loại Onana hoàn toàn khỏi đội. Đồng nghĩa rằng thủ thành của Inter Milan không có cơ hội thi đấu trong phần còn lại của Cameroon trên đất Qatar.

Đây là vết đen tiếp theo trong sự nghiệp của Onana, khi trước đó thủ thành này cũng đã bị cấm thi đấu 1 năm vì vi phạm doping vào năm 2021. Dù thụ án nhưng Onana một mực khẳng định anh vô tội. Anh lý giải mình chỉ uống nhầm một viên thuốc của vợ khi trong người cảm thấy không khỏe.

FIFA và LĐBĐ Cameroon vào cuộc điều tra nghi án cầu thủ Cameroon bán độ
Sốc: Cầu thủ người Cameroon qua đời ngay trên sân
Lội ngược dòng thành công, Cameroon đăng quang tại CAN 2017
KH
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động