Thứ năm 25/04/2024 09:24

Chồng không được qua chốt kiểm dịch, vợ tấn công lực lượng công an

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 15-9, tin từ Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, đơn vị nàt vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lợi, SN 1978, trú tại phường Ngọc Thuỵ, quận Long Biên về hành vi chống người thi hành công vụ.

Thèo tài liệu điều tra, khoảng 17g30 ngày 5-9, sau khi uống rượu tại nhà, chồng của Nguyễn Thị Lợi đã điều khiển xe máy đi đến khu dân cư. Khi đi đến chốt của tổ công tác phòng chống dịch Covid-19, tổ dân phố số 1, phường Ngọc Thuỵ đang làm nhiệm vụ tại cửa khẩu ngõ 75 Ngọc Thuỵ, chồng của Nguyễn Thị Lợi bị tổ công tác yêu cầu quay xe, không được qua chốt do không chấp hành quy định phòng chống dịch, không có giấy đi đường.

Chồng không được qua chốt kiểm dịch, vợ tấn công lực lượng công an
Nguyễn Thị Lợi tại CQCA

Sau đó, người đàn ông này đã gọi điện cho vợ là Nguyễn Thị Lợi ra “ứng cứu”. Một lúc sau, Nguyễn Thị Lợi đi bộ ra chốt và lao vào chửi bới, lăng mạ tổ công tác. Mặc cho tổ công tác giải thích, người phụ nữ này vẫn tiếp tục hành vi chửi bới và đánh vào người, vào mặt một chiến sĩ công an.

Thấy Lợi có biểu hiện say rượu và không làm chủ được hành vi, tổ công tác đã khống chế đối tượng. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Lợi thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Nồng độ cồn trong hơi thở của Nguyễn Thị Lợi là 0,724mg/l.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động