Thứ tư 24/04/2024 11:04

Chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông", Nam Em vẫn trượt Top 20 chung kết

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từng gặp sự cố vì tình hình sức khỏe trong phần thi "Người đẹp du lịch" dẫn tới phải bỏ thi, đến chặng cuối Nam Em vẫn chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông" nhưng không được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.
Từng gặp sự cố sức khỏe, Nam Em vẫn chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông"
Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam Em chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông" (Vòng chung khảo)

Trong đêm Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022, 38 thí sinh xuất sắc đã vượt qua 64 thí sinh để được gọi tên chính thức trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn vào tháng 8/2022.

Những gương mặt xuất sắc chiến thắng vòng thi phụ gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc (Người đẹp thời trang); Nguyễn Thị Phương Linh (Người đẹp du lịch); Huỳnh Nguyễn Mai Phương (Người đẹp tài năng); Nguyễn Thị Lệ Nam Em (Người đẹp truyền thông – Vòng chung khảo); Vũ Như Quỳnh (Người đẹp được yêu thích nhất - vòng Chung khảo).

Theo format của chương trình, các thí sinh chiến thắng ở những giải phụ đều được vào thẳng vòng Chung kết. Trong đó, có 3 thí sinh được đặc cách vào thẳng Top 20 Chung kết gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Thị Phương Linh và Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Từng gặp sự cố sức khỏe, Nam Em vẫn chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông"

“Người đẹp du lịch” Nguyễn Thị Phương Linh chính thức lọt Top 20 chung kết Miss World Vietnam 2022.

Việc giành tấm vé trong phần thi phụ giúp hành trình chạm tới vương miện của người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em và Vũ Như Quỳnh được rút ngắn. Tuy nhiên, chiến thắng ở phần thi “Người đẹp truyền thông – Vòng chung khảo” và “Người đẹp được yêu thích nhất - vòng Chung khảo” chỉ giúp cho 2 cô gái này lọt vào vòng Chung kết toàn quốc và sẽ không được đặc cách vào Top 20 chung cuộc.

Từng gặp sự cố sức khỏe, Nam Em vẫn chiến thắng giải thưởng "Người đẹp truyền thông"
Format cuộc thi Miss World Vietnam 2022 được đăng tải trước đó.

Nhìn lại hành trình chiến thắng của Nam Em ở phần thi “Người đẹp truyền thông – Vòng chung khảo”, phải kể tới công lớn nhất từ cộng đồng fan của cô.

Trong phần thi “Người đẹp truyền thông” Miss World Vietnam 2022, các thí sinh sẽ có cơ hội được giới thiệu bản thân thông qua một đoạn clip ngắn. Theo thể lệ bình chọn, Ban tổ chức sẽ đánh giá và đưa ra kết quả cuối cùng dựa vào tổng lượt view trên mỗi video của từng thí sinh được đăng tải trên page Miss World Vietnam 2022. Trong clip giới thiệu đăng tải của Nam Em thu hút 6,3 nghìn lượt thích, 725 bình luận và 1 nghìn bình luận. Với kết quả nổi bật, Nam Em đã giành chiến thắng phần thi “Người đẹp truyền thông – Vòng chung khảo”.

Nam Em cũng nhận được đánh giá cao từ phía khán giả với phần thi “Người đẹp tài năng” khi thể hiện khả năng hát live tốt, truyền cảm. Trái lại, Nam Em cũng để lại tiếc nuối khi gặp sự cố sức khỏe ngay trước phần thi “Người đẹp du lịch”, gây mất điểm với ban tổ chức.

Với chiến thắng đầu tiên này, khán giả chờ đợi sự tỏa sáng của người đẹp Nam Em tại chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn vào tháng 8/2022.

Nam Em gây bất ngờ khi gia nhập đường đua sắc đẹp tại Miss World Vietnam 2022
Bộ ảnh profile áo dài đẹp lung linh của dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022
38 gương mặt sáng giá lọt vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2022
Mộc Miên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động