Thứ ba 19/03/2024 11:19

Chiến lược gia thứ 3 bị “bay ghế” tại V-League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đã có thêm một chiến lược gia chính thức bị mất việc tại V-League mùa giải năm nay sau trường hợp của ông Lư Đình Tuấn (Bình Dương) và Paulo Foiani (Công an Hà Nội).
Chiến lược gia thứ 3 bị “bay ghế” tại V-League
HLV Phan Thanh Hùng bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ ở SHB Đà Nẵng.

Cụ thể, SHB Đà Nẵng đã đưa ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Phan Thanh Hùng sau chuỗi trận bết bát kể từ đầu mùa giải. Hiện tại, đội bóng chủ sân Hòa Xuân đang xếp ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 5 điểm và chưa giành được bất cứ trận thắng nào.

Ngay sau quyết định sa thải ông Phan Thanh Hùng, SHB Đà Nẵng đã tìm được người thay thế để ngồi vào “ghế nóng”. Theo đó, ông Phạm Minh Đức - HLV đang dẫn đội U21 Hà Nội sẽ nắm quyền tại SHB Đà Nẵng.

Trận đấu ra mắt của ông Phạm Minh Đức sẽ là cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Hòa Xuân tại vòng 11 V-League 2023. Đây được coi là trận “chung kết ngược” khi hai đội xếp lần lượt ở vị trí cuối bảng.

Như vậy, ông Phan Thanh Hùng trở thành HLV thứ 3 bị mất việc ở V-League 2023, sau ông Lư Đình Tuấn (Bình Dương) và Paulo Foiani (Công an Hà Nội).

V-League mới chỉ đang ở giai đoạn 1 nhưng đã cho thấy sự khốc liệt của mình khi các đội cạnh tranh vô cùng gắt gao. Giai đoạn 2 mùa giải được dự đoán còn khắc nghiệt hơn khi các đội bước vào cuộc đua tranh vô địch và trụ hạng.

Vỡ mộng tại Pháp, Quang Hải đạt thỏa thuận rời Pau FC? Vỡ mộng tại Pháp, Quang Hải đạt thỏa thuận rời Pau FC?
Hải Phòng thắng tưng bừng để vươn lên nhóm dẫn đầu Hải Phòng thắng tưng bừng để vươn lên nhóm dẫn đầu
Hoàng Vũ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động